Part III-The First Jealousy

45 1 1
                                    

So yun nga nagsimula na akong magselos sa isang boy na pag-sinabi ko ang pangalan eh magiging familiar sainyo si "JR"..so ano familiar?...(sa kanila kami nagpunta noong birthday ni jholene)..

Kase Kaya ako nagseselos.grabe yung "friendship" nila parang mag-kasintahan na sila..(Kaka-offend kaya)..heto ganto ginagawa nila..nag-shashare sila ng earphones......at iba pa.

Kaya yon natanong ko sa kanya " May gusto kaba Kay JR?" Sabi ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Kaya yon natanong ko sa kanya " May gusto kaba Kay JR?" Sabi ko."Wala." Sabi niya sakin.so yun sinagot niya nga pero di parin ako tumigil sa pagiimbestiga at pamumusit sa kanila..tulad noong isang araw,nag-patulong ako sa kaibigan Kong si "Trixie" para asarin sila..nagbulungan kami na kunyari eh may secreto kami tungkol sa kanila pero wala naman talaga...naasar sila tapos nagbulungan sila..Ewan ko kung ano yun basta nagbulungan bigla sila...

Pero After that,tumayo ako para magtapon ng basura tapos bigla silang namuset sabi nila "Cj! Cj! Chicken joy!" Daw..Kaya yun noong review namin sabi ko "Wala na kami" tapos yung Isa naming kasamang nag-rereview eh kaklase ko din...pangalan niya erin.. Dinamayan niya ako noong sinabi ko na wala na kami.

Kase ayaw niya rin si Robert kaya noong araw nayon na dapat sana eh puro review,puro kwetuhan tungkol Kari JR at Rein.
Ang lungkot-lungkot ku noon kase kala ko di nya na ako gusto.
Pero,Mali ang akala ko...noong lumaban kami ng TAEKWONDO
Kinausap pala si rein ng mga BALIW Kong bestfriends.

Sabi nila sa kanya,"mamili ka si Jr or si Cj"
(Ughhhh, ang mga BALIW nayon!)
Nagulat si rein,tinanong niya "Bakit kasama si Jr dito?" Sabi niya
Tapos sabi niya naman "Si Cj" (#BestFeeling ako noon)

Nagtapos yung issue namin tungkol Kay JR
Ayun so nagchat-chat na kami ulet
Pero,May nilipat na boy sa tabi ni rein
JM ang pangalan niya

The Story Of Cyrein(How It Started And Ended)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon