freaking heart beat

29 8 9
                                    

KENDALL POV

"This is the best day of my lifeeee!!" sigaw ni harry habang tumatawa plus tumatalon pa na parang bata! ang cuteeee! habang siya nagsisigaw sigaw ako? Syempre tawa lang ng tawa! ang sarap niyang yakapin! Waa! ano bang pinagsasabi mo kendall? tch.

"that's so obvious of you curly head!" tinignan niya ako ng masama tapos mayamaya nag pout, para talaga siyang bata! Ang cuteee!!!!!

nandito kami ngayon sa Cox Rides & Roller Coaster. Nakakapagtaka nga kapangalan ng university ko,namin. Si harry nagisip na dito nalang daw kami at ang sabi niya VIP daw kami sa lahat ng RIDES?! the heck! siguro mahal yung ticket na binili niya pero? Teka? Baka naman kakilala niya yung may-ari nito kaya sa gate palang nagsasalute na! astig naman!

"That's so ouchie of you dall! I hate you hmp!" tumawa naman ako ng napaka-lakas OA much buahaha.

"okay! Whatevs! I'll go ahead curly." tsaka lakad ng mabagal mehehe pakipot ako alam ko naman na di ako matitiis nito. Aba! confident talaga ako! syempre bestfriend na kami eh mehehehe sabi niya kanina bestfriend na daw kami sabi niya panga ngayon lang daw siya nakaramdam na sobrang gaan daw ng loob niya sa akin. Syempre overwhelmed ako at flattered! kilig kaya me hehehe.

oo na! Crush ko na to si Harry, sino bang hindi maiinlove dito? Cheap na siguro ang hindi mainlovebabo dito kahit unang meet or kita niyo palang itsura palang nakakamatay na! Hep! Tama na day dreaming sa bestfriend mo Kendall!

"Im just joking! I don't hate you! c'mon I'll just take you home because it's quarter to 11 pm." sabay hila sakin. pero habang naglalakad ako parang may napansin akong mata na nakatingin sakin.... pagkalingon ko dun sa may parang anchor's away nakita ko si...

"Niall..."

Biglang bumilis yung tibok ng puso ko, as in sobrang bilis parang tumatakbo na kabayo o kangaroo. nakatingin siya sakin,maya maya napansin ko yung mata niya bumaba sa kamay namin ni harry. parang parang nasasaktan siya? aish kendall ano ba pinagsasabi mo?! kaka meet niyo palang masasaktan na kaagad siya dahil sa hawak kamay niyo ni harry?

parang napansin niyang nakatingin ako sakanya,at nagkatama yung mga mata namin. ang bilis talaga ng tibok ng puso ko.... nawala na siya sa mata ko, nakalabas na kasi kami ng gate. bakit ganon? Bakit parang nung nakita ko si niall ayoko nang  umalis sa loob? At gustong gusto ko mag istay doon? Aish baliw na talaga ako.

"Kendall! Let's go! Why did you stop?" natauhan ako sa sigaw ni harry,nababaliw na talaga ako! Ano bang nangyayari sakin?! hindi na ako sumagot kundi tumango nalang.

binuksan ko yung pintuan sa harap syempre hindi dun sa driver seat ha hindi ako marunong sa tabi ni harry syempre. Pagkaupo namin dalawa sabay nga kami eh. nagseat belt na kaagad ako.

"uh sure you're okay? Because i saw you looking at horan." Kilala niya si niall? napatingin kaagad ako sakanya pagkarinig ko palang ng Horan eh. nagulat ata siya kasi ambilis ko humarap, pero mayamaya umiling din siya.

"Uh you know him?"nanginginig ako! Bakit ganon?

Tumango siya " Yeah didn't you know? First day of school he became a famous person! And it's amazing! but i heard a lot of things of him. He's a bad boy.."

bad boy? Bitch please.

--x

Hi! Sorry kung maikli lang! Pero gagawin ko naman ang lahat para makaupdate nang sobra, kapag bakasyon nanamin yeah -.- hanggang april 1 pa pasok namin letchugas kasi na clearance nayan. Pero hindi me pumasok kanina eh nanood kasi kami ng superman vs batman! And it's freaking and fucking amaaazing!! Crush ko si bruce wayne aka batman kahit matanda na siya amfogi eh pati si clark aka superman mehehe so sana magustuhan niyo kahit konti lang ^_^ please vote, comment and read ^-^

Lots of Love,
Nicey Horan Styles Malik Tomlinson Payne :>

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 28, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

OVER AGAIN ( niall horan taglish fan fiction )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon