Đệ 40 chương
Thuận Thiên phủ doãn quan chức, ở thiên tử dưới chân loại này khắp cả hoàng thân địa phương thật sự không tính là cao, nhưng là, phân lượng cũng không khinh.
Ngồi trên Thuận Thiên phủ doãn một vị nhân, chẳng những chưởng quản Bắc Kinh trong thành trị an cùng chính vụ, có cùng Ngự Sử đài, bộ quân thống lĩnh nha môn, Cửu Môn Đề Đốc phủ chờ nha môn có cơ hồ bằng nhau quyền hạn, hoàn phụ trách hứng lấy cả nước các nơi đơn kiện, tương đương với một cái tiểu Hình bộ. Huống chi, Thuận Thiên phủ doãn hoàn liên lục bộ cùng thượng thư phòng, có được trực tiếp thượng điện mặt quân quyền lợi. Có thể nói, Thuận Thiên phủ doãn là có thể đường đường chính chính danh chính ngôn thuận ảnh hưởng hoàng đế cùng lục bộ quyết sách nhân, đương nhiên, điều kiện tiên quyết là người này xương cốt đủ cứng rắn!
Chẳng qua, trước mắt người này hiển nhiên là không cụ bị loại này cốt khí.
Người này họ dương, xuất từ trát hợp lễ môn hạ, là cái hán quan, đại khái cũng là bởi vì này, ở Thuận Thiên phủ doãn này chức vị thượng làm được tương đương gian nan. Bất quá, tuy có chút nịnh nọt, cũng là không ra sai lầm đoạn sai phán chuyện. Kỳ thực, lan hinh đối người như vậy là thưởng thức , bởi vì có chút thời điểm xương cốt lại cứng rắn, nếu là ninh chiết không loan cũng chỉ có thể chặt đứt, ngược lại không bằng buông dáng người làm chút thực sự tới hảo.
Lan hinh tại đây vị dương đại nhân dẫn dắt hạ gặp được bạch ngâm sương.
Nàng thoạt nhìn đổ không chịu bao lớn tra tấn, chỉ là có chút rối bù, trên tay hoàn kề cận chút vết máu, lúc này con mắt thần dại ra lui ở trong góc thảo đôi thượng, đúng là đối cửa lao xiềng xích rào rào rung động không hề phản ứng.
Lan hinh nhíu nhíu mày nói: "Dương đại nhân, hoàng a mã đã là hạ chỉ, này bạch ngâm sương là muốn biếm vì kỹ nữ , trước mắt tình huống như vậy..."
Dương đại nhân trong lòng thở dài một tiếng: vị này Cố Luân Công Chúa nhưng lại cũng là cái ngoan nhân! Thế nào cũng phải đem một nữ nhân tra tấn đến cái loại tình trạng này đi...
Trên mặt lại cung kính nói: "Là, hạ quan minh bạch ."
Lan hinh gặp bạch ngâm sương ngồi tọa thành một đoàn, thật sự nhìn không ra thân hình, chỉ có thể lại hỏi: "Nàng trong bụng đứa nhỏ còn hảo?"
Dương đại nhân có chút sờ không được, chỉ có thể không yên trả lời đến: "Hồi công chúa lời nói, phạm phụ vừa đưa vào đến thời điểm đầu vai chờ chỗ bị chút trọng kích, đích xác có đẻ non hiện ra, chẳng qua kia đứa nhỏ mệnh đại, hạ quan tìm đại phu cho nàng xem xem, uống lên hai uống thuốc, thế nhưng bảo vệ."
Hắn hơi hơi ngắm lan hinh liếc mắt một cái, gặp lan hinh không có khác phân phó, liền cung kính lui đi ra ngoài.
Trong phòng giam, cũng cũng chỉ lưu lại lan hinh cùng mai hương hai người —— tô ma ma vốn là muốn cùng lan hinh đến , chỉ tiếc vài ngày trước đột nhiên lập tức liền bị bệnh. Cố tình nàng tuổi lớn, này nhất bệnh, thế nhưng có chút núi lở chi thế, nhìn xem lan hinh xót xa không thôi, đã ở tô ma ma bên người bồi nhiều thiên, lại như cũ không thấy khởi sắc.