Chapter 1

52 2 0
                                    


  "Ariadna! Gisinggg!! Mali-late na tayo sa University! Jusko naman oh! Tulog mantika ka talaga!!"

"Mamaya na! ano ba~"

"Ano?! Super late na nga tayo!!! 10AM na po! 12:00 po pasok natin!! first day na first day!" ang ingay talaga

"So?"

"ANONG SO??! ARGH! AKO BA TALAGA INIINIS MO ARIADNA CRYSTLE GRANDE MALDIA!??!" sige na siya na galit.

"Arghhh!!! Oo na eto na! babangon na nga po eh SELENE MARGAUX GOMEZ tsk Bwisit! Panira ng araw!", tsk alam niyang ayoko na tinatawag ako sa buong pangalan ko. Its annoying kainis ang sarap sarap ng tulog ko eh!

Dumiretso na ako sa bathroom kumakanta kanta pa ako habang naliligo yah ganyan talaga ako kapag naliligo. I don't care kung mali-late ako.

Don't need permission
Made my decision to test my limits
Cause it's my business, God as my witness
Start what I finished
Don't need no hold up
Taking control of this kind of moment
I'm locked and loaded
Completely focused, my mind is open~

Wala naman akong pake, sadyang pala-aral lang ang aking bitchfriend. Yah yung babaeng mabunganga na yun at ang aga aga ay bestfriend ko-- este Bitchfriend ko, since highschool after we broke up mag kaibigan na kami.

All that you got,
skin to skin,
oh my God
Don't ya stop, boy~

Well, siya lang naman ang kilala ko na maldita at palaban sa school namin, thats why I like her. and wag niyong isipin na ako ang lumapit at nakipag kaibigan sa kaniya. naaaaaaaah! hinding hindi ko gagawin yun.

Somethin' 'bout you
makes me feel like a dangerous woman
Somethin' 'bout, somethin' 'bout, somethin' 'bout you
Makes me wanna do things that I shouldn't
Somethin' 'bout, somethin' 'bout, somethin' 'bout

Magkasama kami ngayon sa iisang bahay, Ayun kasi ang inirequest namin sa family namin noong gumraduate kami ng high school, pero umuuwi naman kami minsan sa bahay talaga namin.
So eto ako ngayon palabas na ng bathroom, In 1. 2 3 bubunganga-an na naman ako ni Sele--

"ANO BA ARIA?! WALA NA BANG IBIBILIS YANG PAGKILOS MO?!"

Hindi ko na lang siya sinagot at nagbihis na at umalis.

Sumakay na ako sa baby Coptale ni Sel, Obvious naman diba na sa kaniya yan? Tsk. Mabagal bagal magdrive yang si Sel at ayaw na ayaw niya na ako ang mag drive. Para daw kasi akong nakikipag race sa sobrang bilis.

Nilabas ko ang iPod at nakinig ng musics dahil bored na bored ako sa tagal mag maneho ni Selene
.
.
.
.
.
.
.
.
.

"Hoy Aria! Gising na! Nandito na tayo sa University!"

"sa sobrang tagal mo magdrive, nakatulog na ako!" padabog kong isinara ang sasakyan niya,hindi ko na siya hinintay sumagot at tuluyan ko na siyang iniwan.

Taas noo akong naglakad. syempre, Hindi ko dapat ikinahihiya ang maganda kong mukha at sobrang kinis kong balat. Maglaway sila pwe!

Lahat ng mga studyante, nag gi-give way dahil sa taglay kong kagandahan at siguro alam nila na hindi ako basta basta. Transferee lang kami ni Selene dito sa Mendrez University. 2nd year College. Hindi ko na alam kung saang lupalop napunta ang bungangera na yun, pabagal bagal eh. Dire-diretso lang ako naglak--- what the hell?! Tignan ko yung nakabangga sa akin.

"WHAT THE? NAKIKITA MO BA YUNG DINADAANAN MO? KITA MO NA NGANG MABABANGGA MO AKO, HINDI KA PA TUMABI! BITCH!" Sabi nung babaeng clown--dahil sa kapal ng make up niya. siya pa talaga nagreklamo ha?

Almost is Never ENOUGH (Jariana Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon