M A R G A 's Pov
"Owh ! Ang ganda naman ng bestfriend ko "
Sabi ni Darren sakin
"Ahaha ! Thanks Darren ... Ngayon mo paba alam ?"
Tanong ko sa kanya
"Hahaha...of course noon pa..Mas lalo ka lang kasing gumanda ngayon sa sout mo :D "
Sabi ni Darren sakin tapos lumabas na kami ng condo...
Yeah we have a condo...Magkatabi lang kami ng condo ni Darren...
My mom and his mom are bestfriends,..Kaya bata palang kami ni Darren, kilala na namin ang isa't isa...
"Wow ! Sayo to Darren ?"
Tanong ko kay Darren...Ang ganda ng sasakyan....hmm..Impressive yellow Lamborghini.. !
"Yeah, "
Sagot nya sakin tapos binuksan nya ang pinto at pumasok ako...
He start driving now..
"Ahmmmm, actually..Pinabili to ni mom kanina ....Para kapag gusto nating mamasyal sa Pilipinas this summer..may sasakyan tayo and...ito narin ang gagamitin natin kapag pasukan na .."
Sabi ni Darren sakin...Tama nga naman....
" Darren ? Bakit kailangan mo pa akong isama ? ?"
Tanong ko kay Darren...
"Ayan ka na naman eh ! Of couse you are my bestfriend and you like it or not, Ipakilala kita sa kanya ..okay ?"
I nodded ..haaaay ! I'm not interested kung sino man sya...duh ! Pasalamat si Darren at bestfriend ko sya...
Haaaay, ang boring...Ahmm,...tsk ! Buti nalang at may radio..
"May pinsan ka pala dito sa Pilipinas ?"
I ask Darren..
"Yeah , he is Jk...Today is his birthday..
"What ? I don't have a gift for him"
Sabi ko kay Darren..
"Nuh...don't worry, Bumili na ako ng Gift kanina sa mall..."
Owh ! Laging handa talaga to si darren...by the way, before I forgot, I'm Angel Marga Gomez...15 years old...Nandito kami ni Darren ngayon sa Pilipinas para magbakasyon....Summer kasi kaya walang pasok...
And guess what ? Dito na kami magpapatuloy ng pag-aaral...Hahaha...I liked Philippines talaga..
So we know how to speak tagalog kasi I'm half filipino so I should know how to speak tagalog... right ? Then I liked speaking tagalog than English.,, Okay back to story...Hehehe..XD
"Okay then what kind of gift ?
Tanong ko sa kanya,...
"Haha...secret"
He said then he smirk !
"Auuuhhh ! Darren !!! Anong klaseng regalo ?"
I ask but he didn't answer my question...Aaarrggghh ! Okay fine !
After 425461525 minutes, nakarating narin kami..He park the car in the parking lot and bumaba narin kami...Wow !
Ang laki ng bahay nila...Color Blue...Tapos ang raming baloons na color blue din..., Hmmmm...I think blue is the favorite color of sino nga pala yung may birthday ?
"Darren, Ano nga palang name ng pinsan mo ?"
Tanong ko kay Darren..
"Bakit ? . Oooyyy ! Akala ko ba you are not interested ? Bakit mo tinatanong kung ano ang pangalan nya ? Ayeeeeii."
Panunokso ni darren sakin ...duh! I rolled my eyes at him but he just smiling like an idiot na kinikilig...weird !
"Yucks ! I'm serious !.."
Sabi ko sa kanya
"Okay....hahahaha...his name is JK ..Happy ?"
Sabi ni darren then pumasok na kami..
Wow ! Jk? Awww...but nice name huh ! Jk ! It's like arrggghhh..., Nevermind..
"Darren, mag c-cr muna ako...."
Bulong ko kay Darren...
"Hmm...Okay ! But alam mo ba kung saan ang cr dito ?
Darren ask...
"Ahmf ..No eh..."
Sagot ko tapos tinuro nya sakin kung saan..agad naman akong pumunta....
Nag-ayos muna ako bago lumabas...Ang raming tao...bumalik na ako sa table kung saan kami umupo ni Darren kanina...
"Ouch sorry "
Sabi ko s-sa hot guy ! Dahil sa paghahanap ko kung saan yung table na inuupuan namin ni Darren kanina, I accidentally bump a guy....A h-hot guy! Sheeeezzee..He is so h-hot....He is so handsome...Oh My god ! He has a curly hair...I like how curly his hair is....*_*
.I think he is a german or a british ? Auuugghhh.., Gwapo nya !!!I like his hair...
"Ahm...miss..are you okay ?..Awww...Don't stare at me like that, baka matutunaw ako..."
Hot guy said then she wink....Aww...kinilig ako then I blush..
"Haha...Okay...I'm Juan Karlos Labajo...and you are ?"
He said..My God ! Juan Karlos labajo you are so H-hot !!! Haha ...Pigilan mo yung sarili mo Marga...wag kang sumigaw...woooohh ! Ang lamig na nang kamay ko...
"Ahhmm, I'm A-angel Marga Gomez.."
Sabi ko na nauutal then we shake our hands....Oh &&#*^$&#*^..., Ang lambot ng kamay nya..
"Oohh...nice to meet you ahmm, can I call you angel ? "
Sabi nya..then I nodded
"Ohahaha..Angel...What A nice name kasing ganda mo yung name mo...You are really like an angel.."
He said then he wink...arrrghhh...again, I blush*___*...
"T-thank you K-karlos ..
Sabi ko na nauutal...grrr....bakit ako kinakabahan ?
"Karlos ? Ikaw lang ang tumawag sakin ng karlos...but I like it ! I like you to call me karlos=)...okay...alis muna ako angel.Hinahanap ko pa kasi ko yung pinsan ko. See ya around..."
Sabi while smiling and then he wink.....Gossshh ! She is so handsome..Before sya umalis, he kiss my cheeks ....O_o ? OMG ! He k-kiss my cheeks ? ?.., Fvck ! Para akong natunaw....,
H-hindi ako makagalaw... Nakatayo lang ako dito at nakatulala habang hinahawakhawakan yung left cheeks na hinalikan ni Karlos ! Bakit ko nga pala sya tinawag na Karlos ? ?..
______________________________________________________________________________________________________________________________________________
Okay, thanks for reading this Chapter ...And sorry for the boring chapter....HEHEHHEHE....and sorry (also) kasi natagalan ng update ...I'm busy writing my other story kasi which is Accident Kiss....
So yeah...Vote , comment, and share =)=)=)=)..
Follow me on :
Instagram - @CherryMaeArangcon
Twitter - @ @CherryArangcon
and of couse
Hereeeeeee !
~Che~
BINABASA MO ANG
BOYFRIEND OR BESTFREIND ? (Juan Karlos Labajo and Darren Espanto)
FanficHello Guys ! This is my new story... A fanfiction story of Juan Karlos Labajo and Darren Espanto:D This story is just my imagination ! And Gawa-gawa ko lang ang mga character except kay Juan Karlos at Darren ..And also the Places, Events, at iba pa...