[ChanBaek] Bà xã nghịch ngợm, em là của anh - Chap 3

586 26 0
                                    


Chap 3

Buổi chiều


Ông bác sĩ già tháo lớp băng trên đầu cậu cười hài lòng.
- Vết thương hồi phục rất nhanh, cậu chỉ cần nghỉ ngơi thêm và để tinh thần thư thả vui vẻ như vậy sẽ tốt cho phần não bị chấn thương.
Cậu buột miệng hỏi nhỏ:
- Vậy khi nào tôi có thể nhớ lại?
Ông bác sĩ bối rối nhìn cậu rồi quay sang phía hắn.
- Chuyện này thực sự rất khó nói, có thể một tuần, một tháng hoặc một năm...
- Vậy chỉ cần vui vẻ thì sẽ mau hồi phục đúng không ạ?
Cậu mỉm cười, nhưng nụ cười kém tươi, vì cậu biết bác sĩ sẽ nói gì tiếp theo, nghĩa là có thể cả đời cậu cũng không thể lấy lại phần ký ức đã mất.

Buổi tối khi từ phòng làm việc đi ra hắn nhẹ nhàng mở cửa phòng cậu.
- Ai vậy?
- Sao em chưa ngủ?
Hắn nhìn cậu có phần lo lắng, cậu ngồi dậy khuôn mặt van lơn.
- Bây giờ anh có thể kể những chuyện trước đây cho tôi biết không?
Hắn nhìn cậu, ánh mắt nâu vẫn lạnh lùng nhưng xen vào đó là tia nhìn khó hiểu, hắn cho cậu nằm xuống.
- Từ từ anh sẽ kể cho em nghe, ngủ đi mai chúng ta sẽ tới trường.
Nói xong hắn cố đi ra thật nhanh.
Trong phòng cậu thim thiếp lẩm bẩm "từ từ..."
Cậu đâu biết bên ngoài hắn đang dựa lưng vào tường ánh mắt giờ đây nặng trĩu môi hắn mấp máy:
- Xin lỗi, nhưng em phải là của tôi.


Không biết là mơ hay một phần ký ức sống dậy, cậu mơ màng thấy một bóng người con trai cô độc đi phía trước, cậu rất muốn đuổi theo nhưng có một bàn tay khác nắm cậu lại, bóng dáng đó xa dần cậu cố đuổi theo mà không được. Giật mình thoát khỏi ảo ảnh, cậu thầm nghĩ. "Là Chanyeol sao?"
Cậu cũng không hiểu tại sao lại nghĩ tới hắn nhưng cũng đúng thôi, giờ đây ký ức duy nhất của cậu là hắn, là cuộc sống mấy ngày nay tại ngôi nhà này.
- Gọi tên anh làm gì? Không muốn đi học nữa sao?
Giọng nói lạnh lùng làm cậu giật mình quay về phía cửa, hắn đứng đó tự bao giờ khuôn mặt đắc ý.
- Vợ à, em mơ thấy anh sao?
- Ai mà thèm mơ thấy đồ đáng ghét như anh chứ. - Cậu cãi lại mặt hơi đỏ vì ngượng.
Hắn thôi trêu chọc, nét mặt nghiêm khắc:
- Có còn muốn tới trường không?
- Biết rồi khỏi nhắc, anh định đứng đó thay đồ cho tôi luôn hả?
Cậu tức tối, ánh mắt như muốn nhào tới cấu xé hắn, như hiểu ánh mắt nàng, hắn đóng cửa bước xuống nhà.
Sau một hồi ngắm nghía trước gương cậu hớn hở chạy xuống nhà. Cả hai cùng ăn sáng rồi đi học dưới sự "chia tay" của hai hàng người hầu. Trên xe hắn nhìn cậu hăm he:
- Tới trường mà nghịch ngợm sẽ biết tay anh.
- Biết rồi, nói hoài.
Rồi hậm hực quay sang phía khác, hắn mỉm cười quên mất tên vệ sĩ phía trước đang nhìn hắn không chớp mắt. Vẻ mặt lạnh lùng hắn gằn giọng:
- Tháng này không muốn lãnh lương hả?
Tên kia sợ hãi quay đầu.
Bước xuống xe, cậu đi cùng hắn vào trường, mặt cậu tươi rói, cậu muốn có bạn mới lắm, nhưng niềm vui "không trọn vẹn" khi cậu thấy nhiều người nhìn cậu và hắn lom lom, vẻ mặt ngạc nhiên tò mò, đâu đó một vài trái tim " tan vỡ" nghe loảng xoảng.
Bỗng nhiên, cậu đi xa hắn ra, miệng lẩm bẩm gì đó, hắn càng tiến gần cậu hơn:
- Làm gì đó?
Cậu xua xua tay:
- Anh mau tránh ra đi, anh ăn ở sao mà cả trường ai cũng ghét anh vậy, đi gần quá tôi sợ người ta biết tôi quen anh.
Nghe cậu nói mà hắn...tối mặt, đúng hơn, hắn không ngờ cậu lại thốt lên được những lời như vậy, càng không ngờ cậu ngốc tới mức nghĩ là mọi người ghét hắn.
Tiến tới sát cậu:
- Em có bị bệnh không?
Cậu thầm thì: (vẫn sợ mọi người biết cậu đi với hắn, nhưng ai cũng biết rồi mà trời.)
- Bệnh gì?
- Bệnh ngốc.
Lúc này cậu không thể thì thầm nữa:
- Anh vô duyên, sao dám nói tôi ngốc chứ, vậy anh không biết thằng ngốc này là hôn thê của anh...
Chưa nói dứt câu cậu thấy nét mặt hắn thay đổi, không phải là sợ cậu mà là ánh nhìn đắc thắng. Cậu hơi khó hiểu nhưng khi những lời thì thầm vang lên cậu mới biết mình bị...hố.
- trời, anh ấy có hôn thê sao?
- Nhìn cũng bình thường mà có đẹp đẽ gì đâu.
- Sao anh Chanyeol có hôn thê...cuồng tính zữ zậy chời...

Môt loạt lời bàn tán vang lên mà mục tiêu là hạ cậu xuống mức thấp nhất có thể, chê bai cậu từ đầu tới chân.
Hắn thích thú nhìn cậu đang mặt đỏ tía tai, còn cậu bây giờ mới hiểu ra người bị ghét không phải hắn mà là...cậu..o..ó huhu.
- Đi thôi!
Câu mệnh lệnh của hắn lúc này hoàn toàn có hiệu lực đối với cậu. Trong lòng hắn đắc ý lắm.
Hắn dẫn cậu tới trước cửa lớp rồi ra lệnh trước khi xuất phát về lớp:
- Phải ngoan ngoãn, nghe chưa?
- ...
Cậu im lặng, hình như còn bị sock bởi tình huống hồi nãy, hắn gằn giọng:
- Nghe không?
Cậu ỉu xìu:
- Nghe rồi.
Chỉ đợi vậy hắn quay lưng bỏ đi, cậu ủ rủ quay vào lớp, vậy là kế hoạch kết thêm bạn của cậu hoàn toàn phá sản, cậu rủa thầm:
- Tất cả tại hắn...
- Tại ai?
Một giọng nhỏ nhẹ vang lên bên tai cậu, cậu quay qua thấy một gương mặt xinh xắn đang ngồi kế bên nhìn cậu cười hiền khô, có người bắt chuyện cậu mừng quýnh:
- A..a..chào..o bạn.
- Hihi mình là Chen:
Kim Chen:
+ Xinh xắn, con trai nhà khá giả trong thành phố, gia đình kinh doanh về khách sạn, du lịch.
+ Tính cách dịu dàng, hay cười, rất mê đọc sách, dễ mềm lòng với người đáng yêu và dễ nổi điên với đáng ghét.
- Mình là Byun Baekhyun, bạn gọi mình Tiểu Baek được rồi.
- Ban là vợ chưa cưới của anh Chanyeol thiệt sao? – Một giọng nữ nữa phía sau cậu.
- Àh...ừm theo mình biết là vậy.
- Ý bạn là sao?
Cả hai trố mắt nhìn cậu:
- Mình...mình mất trí nhớ trong một vụ tai nạn.
Cả ba im lặng, giọng nói phía dưới lại lên tiếng:
- Mình là Taeyeon, tụi mình làm bạn thân nha.
Park Taeyeon:
+ Con gái nhà kinh doanh, có một ít cổ phần trong tập đoàn The Rose (Của gia Đình Chanyeol).
+ Lanh lợi, phóng khoáng, nhưng ích kỷ và nhiều mưu mẹo.
Cậu mỉm cười gật đầu với hai người bạn mới.

Nghỉ giải lao, hắn cùng hai tên vệ sĩ đứng trước cửa lớp đón cậu, thu hút sự chú ý của nhiều người. Thấy vậy, cậu chỉ muốn trốn luôn trong lớp cho rồi.
- TIỂU BAEK!
Cậu giật cả mình, giọng của hắn thật ớn lạnh.
Cậu đứng dậy bước ra đi cùng hắn, hai tên vệ sĩ mặc vest đen theo sau.
- Nè, sao lúc nào hai người đó cũng đi theo chúng ta vậy?
Cậu bằng giọng nhỏ nhất có thể.
- Vì anh bị nhiều người ghét nên cần được bảo vệ.
Hắn cố tình nhắc tới chuyện lúc sáng để làm cậu quê và hắn đã thành công, cậu đỏ mặt:
- Nè anh đừng quá đáng nha, sao lấy chuyện đó ra nói hoài vậy?
- Anh thích vậy, có sao không? – Hắn nhìn cậu chọc ghẹo.
- Có sao không, anh có biết là tôi...tôi...
- Tôi...tôi sao?
Hắn hỏi dồn làm cậu thêm bối rối. Cậu không kiên cử gì nữa nói luôn:
- Tôi quê độ chứ sao.
Mặt cậu đỏ lên làm hắn phải nhịn cười, thấy việc chọc ghẹo cậu đã tới giới hạn, hắn không nói nữa, nghiêm nghị đưa cho cậu một xấp hồ sơ và một cái hộp.
- Gì đây? Định mua chuộc tôi hả?
Mặc kệ câu nói đầy tính thách thức của cậu, hắn nói, giọng đều đều:
- Đó là danh sách những người em nên tránh xa trong trường này.
- Tại sao?
Cậu chớp mắt khó hiểu.
- Vì đó là những người sẽ dụng em để đối phó anh.
Cậu lặng im, sao lại như vậy? Lợi dụng cậu sao? Thật ra hắn làm gì để người ta phải tìm điểm yếu của hắn để tấn công?
Thấy cậu trầm tư, hắn nói nhỏ, giọng lạnh lùng xen lẫn quan tâm:
- Ngoài những người đó...phải để ý, không được để bản thân gặp nguy hiểm biết không!
- Em biết rồi.
Cậu đổi cách xưng hô và thái độ với hắn, cậu thấy cảm động, thấy lo cho hắn nhiều hơn.
Reng...g...g...g.
Tiếng chuông vào học cắt đứt suy nghĩ của cậu. Đưa cậu về lớp xong hắn bước đi, còn cậu mải nhìn theo dáng hình quen thuộc.
Rè...è...è...
Đang học cậu thấy trong ngăn bàn rung rung, cậu xám mặt:
- Gì...ì.. vậy? Động đất sao? Sao không ai phản ứng vậy...sao...
- Điện thoại rung kìa Tiểu Baek!
Giọng của Chen khẽ nhắc cậu:
- Điện...n thoại sao? Đâu ra? Mình có đâu.
Chợt nhớ ra, cậu lôi cái hộp hắn đưa khi nãy mở ra ...thì thấy một cái điện thoại giống của hắn nhưng màu trắng (Iphone6) đang hiển thị tin nhắn, cậu cầm ra ...thấy chỗ from là: Chồng iu.
- Chồ...ng...ng iu...u..u sao?
Cậu trợn tròn mắt nhìn dòng tin nhắn đầy "yêu thương":
"Lo mà học đi, dám quậy phá làm loạn là về nhà biết tay anh."
Cậu tức tối trả lời lại bằng một câu "muôn thuở", cũng kèm theo hình"minh hoạ":
"Biết rồiiii"
Cậu bực tức, định thay đổi cái tên "chồng iu" mà hắn lưu nhưng rồi lại cất điện thoại vào, mỉm cười.

[ChanBaek] Bà xã nghịch ngợm, em là của anhWhere stories live. Discover now