Title: Valentine
Author: PhongLinh_02/ Uchiha Yuki
Disclaimer: Nhân vật trong truyện không thuộc về tôi, họ thuộc về Kishimoto.
Rating: K+
Category: General
Status: Completed
Couple: SasuSaku
Note:
- Không re-post và chuyển ver dưới mọi hình thức.
- Chúc mừng sinh nhật Anh Đào tỷ tỷ - Haruno Sakura của em. Yêu chị nhiều :*
==
Bác già Kishi không hề cho một đoạn nào về "công cuộc" tỏ tình của Sasuke và Sakura. Đây quả là điều bất công cho SS-fans >.< Vì thế, các chuyện về tỏ tình đều được diễn ra theo trí tưởng tượng của các fans ~~ Vậy chúng ta hãy cùng thử ngắm nhìn lại khoảnh khắc "nói lời yêu thương" của hai anh chị qua đầu óc của con bé Author nhé ^^
Và chị Anh Đào của chúng ta đang cố nhớ lại khoảnh khắc đó đây ...
==
Lúc đó là vào ngày Valentine, ngày mà các cô gái làm Chocolate tặng cho người mình yêu...
- Sasuke-kun, tối nay cậu đi ăn với tớ nhé? Nhà hàng Ichi* cạnh nhà cậu lúc 7h tối, được không? – Sakura cúi gầm mặt, đôi má phớt hồng dễ thương khiến cậu trai trước mặt kiềm chế lắm mới không bật cười thành tiếng.
- Có việc gì không?
- Ưm ... Tớ ... tớ muốn chúc mừng cậu đã hoàn thành nhiệm vụ. – Sakura đỏ bừng mặt, lắp bắp nói, mãi mới nghĩ ra được lí do.
- Một nhiệm vụ cấp A thôi mà, có cần phải thế không?
- Tớ ...
- Hay cậu cho rằng khả năng của tôi chỉ đủ sức làm nhiệm vụ cấp A?
- Không ... tớ không có ý đó. Tớ ... - Sakura hét lên, chối đây đẩy.
Ai mà nghĩ được là cái lý do vớ vẩn đó làm cậu trai Uchiha tự ái cơ chứ. Hứ, đồ đàn bà >.<
- Nếu có thể, tôi sẽ đến. Còn bây giờ, tôi có việc rồi. Tạm biệt! – Cảm thấy trêu cô nàng tóc hồng đủ rồi, cậu nhếch mép cười chào rồi bỏ đi.
- Ưm ... Tạm biệt Sasuke-kun.
Cái này gọi là thành công hay thất bại nhỉ? Cậu ấy bảo "nếu có thể" tức là sao??? Uchiha Sasuke luôn làm Haruno Sakura điên đầu. Chết mất thôi.
Thôi kệ, quan trọng bây giờ là phải chuẩn bị cho buổi tối. Phải thật xinh mới được.
Sakura với ánh mắt xanh lục đầy quyết tâm nhìn gói quà được bọc một cách cẩn thận hay đúng hơn là cầu kì. Chiếc hộp nhỏ xinh khoảng chừng bàn tay, được gói màu đỏ viền vàng và được thắt thêm chiếc nơ hồng bé ở mặt trước. Một món quà không quá sang trọng nhưng chứa biết bao tâm ý người làm ...
==
5h chiều,
Không được nói lắp. Không được nói to. Phải dịu dàng. Phải dịu dàng. Phải ra dáng con gái.
YOU ARE READING
[Oneshot SasuSaku] Valentine
Fiksi PenggemarMột oneshot ngắn về SasuSaku nhân dịp sinh nhật Sakura ^^ Ngoài được post ở wattpad, mình còn post trên wordpress cá nhân (đã được chỉnh sửa và trình bày đẹp mắt, khoa học): https://uchihayuki.wordpress.com/