CHAP 1.1 : ĐÂY LÀ CHỒNG TÔI

458 13 0
                                    

Ánh nắng chạy vắt qua bầu trời tĩnh lặng , len lỏi qua những đám mây trên nền trời xanh , tăng thêm nét rực rỡ cho màu xanh ngọc bích ảm đạm .

Trong không khí phảng phất mùi nhiên liệu tỏa ra từ động cơ .

Một vệt màu đen tuyền như lưỡi kiếm bất ngờ lướt qua bầu trời , cùng với đó là tiếng nổ mạnh mẽ của động cơ , khóe léo bay lượn giữa các tầng mây , bám sát theo chiếc máy bay chiến đấu phía trước , động tác thành thục tựa như con chim ưng đang sải cánh bay , quyết không tha cho bất cứ một con mồi nào .

Trong buồng lái , Sehun khoác trên mình bộ quần áo phi công , bất ngờ kéo mạnh tay lái , hoàn thành xuất sắc động tác " rắn hổ mang " , máy bay quay 120 độ , cũng tránh được sự kìm kẹp của máy bay chủ lực . Các chỉ huy tại đài chỉ huy mặt đất nhìn trên màn hình , đồng loạt thốt ra những tiếng kêu kinh ngạc .

Sehun thở phào . Đây là lần bay cuối cùng của anh ở doanh trại này , sau khi hạ cánh anh sẽ rời khỏi đây . Ánh mắt anh liếc qua các trang thiết bị , sau khi trải qua 3 tháng đồng hành cùng chiếc máy bay chiến đấu F-15 đời thứ tư hiện đại nhất trên thế giới này , giờ đây phải chia tay , anh thật sự cảm thấy có chút gì đó không nỡ .

" 809 xin lệnh chỉ huy , giảm độ cao hạ cánh " Sehun đưa ra lệnh cuối cùng của anh tại Doanh trại huấn luyện Không quân Quốc tế bằng vốn tiếng anh lưu loát của mình .

Các chỉ huy nhìn nhau rồi hạ lệnh " Có thể giảm độ cao rồi hạ cánh '

Giảm độ cao hạ cánh là phần quan trọng nhất trên không . Sau khi nhận được quân lệnh , Sehun lái máy bay từ trên không đáp xuống , như một mũi kiếm đâm thẳng vào trung tâm Trái đất , gần như không ai có thể tạo ra một cuộc hạ cánh hoàn hảo như vậy . Bởi nếu sơ suất , động cơ rất có thể sẽ dừng lại ở trên không , hậu quả sẽ là máy bay nổ tun và thiệt mạng .

Sau đó Sehun dần đưa máy bay đáp xuống đường với khoảng cách rất thấp . Lúc này máy bay cách mặt đất chưa tới 1m .

Tất cả mọi người ở sân bay , từ chỉ huy cho tới các chiến sĩ , đều đồng loạt đứng dậy chào mừng . Ở trong buồng lái , vẻ mặt của Sehun vô cùng trang nghiêm , tay phải đeo găng tay áp vào trước ngực trái , ép chặt lên lá cờ quốc gia của mình . Đi qua một bên lá cờ của các quốc gia đang bay phấp phới trong gió , trong đó lá cờ màu trắng là chói sáng nhất . Trong những ngày qua , anh đã làm rạng danh tổ quốc , rạng danh quân đội nước nhà , trước khi trở về lại một lần nữa anh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ , có thể nói anh đã trở về trong vinh quang . Sehun được trao giải thưởng vinh dự nhất của doanh trại . Đại Hàn Dân Quốc có thể không có máy bay chiến đấu tiên tiến nhất nhưng lại có phi công ưu tú nhất .

Sehun về nước rất lặng lẽ , không hoa cũng chẳng có người tới đón , thậm chí cũng không có ai biết anh đi đâu , anh mang trên mình bộ quần áo không quân với sắc xanh giống như ranh giới giữa trời và biển .

Ở doanh trại huấn luyện mỗi ngày đều bố trí các bài tập huấn dày đặc , hôm nay kết thúc , tinh thần được thả lỏng khiến anh cảm thấy vô cùng mệt mỏi . Thêm vào đó là một hành trình dài mười mấy tiếng không ngủ ( vì chênh lệch múi giờ ) . Sehun day ngón tay lên 2 bên thái dương , nhắm mắt lại nghỉ một lúc rồi mới mở cửa xuống xe . Bộ quân phục chỉnh tề cùng những bước đi vững chắc không thể giấu được vẻ mệt mỏi của anh .

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 05, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[DROP] ↯ €XOSHIDA€ ↯ EDIT ↯ SEYOON ↯ ALL YOU NEED IS LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ