(A.N) Tenenenen the tardy author here you've ever met -_-. Pers taym kong mag author's note at alam kong hindi lahat babasahin to xD. Pasensya naman kung hindi ako active dito addicted lang talaga kase ako sa online games meheee ^_^ Anyhows, malapit na ang mid term namen at kinakabahan ako sa utak ko kase nagrerelax lang siya -_-. Palit PO tayong utak >.< P.S That feeling when it's your first day of period >.< -_-
Alice POV: Tsk. Nakakapagod talaga magbasketball -_- pero ayos lang worth it naman makita mo lang yung mukha nung white costumed guy :D Makauwi na nga .
Tang inang yan ! shit ! Naulan pa -_- susulong na sana ako ng may tumawag saken.
(Hey! Miss! Miss na halimaw sa court kanina!)
dahan dahan ko siyang nilingon (haha naalala ko yung conjuring tae)
Oh?
Wala kang payong?
Meron , kaya nga wala kang nakikita eh -_-
Huh? err sabe ko nga tara sabay ka na saken :D
(Pinagmasdan ko muna siyang paa to ulo xD, mukha namang edible xD isang suntok ko lang dito wala na to -_- pag pinag isipan niya ako ng masama )
Sige doon lang sa may stoplight sa sakayang ng jeep -_-
(Habang naglalakad, napatingin ako sa kanya. Ang tangkad niya kelangan ko pang iangat ulo ko-_- Kung makangiti naman to .. Ngiting aso HAHAHA ay perst taym kong tumawa dito eh kase yung mukha niya priceless xD)
Sige dito na pwede ka ng umalis -_-
Err antayin na muna kitang makasakay =)))
-_______________-
(cubao cubao!)
oh ayan na sige (umakyat na ako ng hindi nagpapasalamat sa kanya)
Bye! See you again Miss. BTW I'm Nathan ! Nathan Sebastian! 3rd year taking IT ! :D
(sinasabi niya yan habang papaalis na yung jeep Baliw siya baliwww! pake ko sa pangalan niya as if mag kikita ulet kame -_-)
(Pag kauwi ko sa apartment eh bagsak agad ako sa kama , nakakakakakakakapagod ang araw nato. Napaisip ako parang hindi siya katulad ng ordinary days ko knowing na I've met that freak white costumed guy, the baka red, and that weird nathan -_- , oh well baka naman coincidence lang yun, and then I fell asleep)
(Kasama ko mom and dad ko sa amusement park , we are all watching the fireworks in the sky, Ang saya saya ng pakiramdam na kasama ko silang dalawa ngayon.)
Alice, I so love you baby , we love you and don't forget na we're always here by your side no matter what (sabay nito ang pagyakap nila sakin at ang paghina ng bawat mga salitang lumalabas sa kanilang bibig)
Mom Dad ?! I can't hear you! Bakit? naluluha na ako , bakit ganto ang bigat sa pakiramdam, ang init , nasasaktan ako ...
Mom Dad ! at nabangon ako sa kama. (Tsss panaginip -.- paasa , sabay punas ng mga pesteng luhang patuloy na bumabagsak sa aking mata. OO eto ako, too much strong personality outside but you can never tell what's the true me inside. Ang weak ko pa ren pagdating sa kanila. I look at the clock beside my bed, 12am na pala tulog na ako , ayoko nang magdrama di bagay tss.)