Ana's POV
Pag Uwi Ko sa Bahay Nadatnan Ako ni mommy na maga yung mata ko."Ana,Umiyak Kaba?" Tanong Sakin Ni Mommy.
"Ah,Hindi Po Mommy,Nakatulog Lang Po Ako Sa Biyahe." Pagsisinungaling Ko.
"Sige,Matulog Kana At Bukas Maaga pa tayong magbubukas ng Flower Shop Natin." Sabi Ni Mommy.Agad Akong Umakyat Sa Kwarto Ko.
Hindi ako makatulog dahil sa nangyari kanina,Shit Galit Sakin si Bias. Ugh, Bigla Nanamang Tumulo Yung Luha Ako at umiyak Ako Hanggang Makatulog.
MORNING
"ANA GISING NA." Gising Sakin Ni Mommy.
"Sige Mommy Maliligo Lang po Ako."
Then Naligo Ako Nagsuklay At Nagsuot Ng EXO Na Damit and Shorts.
Pagpunta ko sa flower Shop May 11 Akong Lalaki Na Nakita sa May harapan Ng Flower Shop Namin At Naka Cap At Mask na Black Pagkakita nils Sakin Pumila Sila Sa Harap Ko At Binigyan Ako Ng Roses Isa Isa Pagdating Sa Huli. Inalis nila yung mask at cap nila na kinagulat ko shit EXO NASA HARAP KO. Heavvven O.o
Natauhan ako ng may lumabas sa pinto na may dalang Bouquet ng Red Roses at inabot Sakin."Hi,Sorry Sa Nangyari Kahapon Stressed lang Kasi Ako Nawala Kasi yung ID Ko at hindi ako nakapasok sa SM Ent. Salamat kasi sinauli mo pa Sakin. Maraming salamat talaga." Sabay yakap Nya Sayo. Pagkayakap Nya sayo Finalist Nya yung Mask Nya Tumambad Sayo Yung Pinakamamahal Mong Bias. Sya si DO KYUNGSOO.
"Okay,lang Po Yun." Ngiti Mo Sakanya Nagulat Ka Naman ng Bigla Ka Nyang HINALIKAN.
Namula ka naman ng SOBRA."Alam kong hindi ka maniniwala sa sasabihin ko pero na love at first sight ako sayo kahapon, bukod sa maganda kana mabait kapa."Sabi Nya kaya napatulala ka nalang.
"Sisiguraduhin kong magiging masaya ka kapag naging tayo kaya pwede bang TAYO NALANG?" Bigla syang lumuhod sa harap mo.
"Ye-YES."
"Yun!Ugh! Salamat At Mahal na Mahal kita Araw Araw Akong Dumadaan Dito Para Makitang Ligtas Ka! Salamat kasi Sinagot Milo agad., ILOVEYOU."
"I LOVE YOU TOO KYUNGIEE."
Nagpalakpakan naman yung ibang members ng EXO.
~DONE.
Thank Youuu Sa Bumasa :D
Saranghaeyo
~Sopiyangggg ;*
BINABASA MO ANG
LOVE AT FIRST SIGHT! (Ft.EXO) (One-Shot)
FanfictionDedicated To Miss Ana Sabenorio :)