|

10 1 0
                                    

Third Person's POV
Nag-aayos ka ng mga bulaklak Dahil Ikaw Ang Pinagbabantay Ng Mommy Mo ng Flower Shop Nyo,Then May 12 na Lalaking Bumili Sayo. Nakasuot Ka Ng Wolf 88 Na Blouse Plain Black Pants Tapos Baka Apron Ka Na may Picture Ni D.O Ultimate Bias Mo SA EXO.

"Uhm.Hi Miss Pabili Naman Ng Bouquet Ng Red Roses." Sabi nung lalaking bumili sayo Tapos Nakatitig Sya sa Apron Mo.

"Bias Mo Yan?" Tanong nya Habang Nakatitig Parin sa Apron Mo Hindi Mo Naman sya Makita Dahil Baka Cap At Mask State Na Black.

"Oo.Actually Mahal Ko To Ang Galing Kasi Nya Kasi Kumanta Eh.Tsaka Magaling State Magluto." Sagot Mo Sakanya.

"Ah.Magkano Yung Bouquet?" Tanong Nya Saken Habang Nakangiti.

"500 Pesos Po."

"Hyung Peram Muna 500."
Sabi Nya dun sa isang Pandak na kasama nya.

"Sige Kyung,Eto oh."

"Ugh,Miss Eto Oh."

"Thank You Po Balik Po Kayo."

"Sige."

Pag Alis Nila Naalala Ko Yung sinabi Nung Pandak Nyang Kasama "sige KYUNG."
KYUNG?KYUNG? KYUNGSOO? D.O? KAYA PALA NAKATITIG SYA SA APRON KO OMAYGHAAAD! NAKAUSAP KO SI DO YING BIAS KO. YUNG MAHAL KO.

"ANAAAAA!." Napatingin naman ako sa Sumigaw Saken Si Mommy Pala.
"Mommy!bakit Po?" Tanong Ko Kay Mommy.

"Anong Bakit? Kanino Tong I.D Nato."
Pinakita Saken ni mommy Kung Kanino Yun.

S.M Entertainment Pass
Name:D.O Kyungsoo
Group:EXO
Note:Do Not Leave This I.D Anywhere Or Else You will Not Able To Pass S.M Ent. Thank You.

Ow shit. Kay Kay Kay D.O Pala to Baka Hindi State Makapasok Sa S.M Kawawa Naman sya.
Sinabi ko kay mommy na kilala ko Ang may ari nito at importante to kaya pinayagan ako ni mommy umalis.Agad Akong Pumunta Sa S.M Nang May Nabangga akong lalaki.Bumagsak kami pareho.

"So-Sorry." Sabi Ko.

"Ano Bayan Hindi Kasi NagIingat Eh!." Sigaw Saken Nung Lalaki namukaan Ko Sya. SYA YUNG BUMILI SAKIN KANINA SI KYUNGSOO! Napaiyak Ako Sa Sinabi Nya nagalit sakin si bias.Agad Akong Tumayo.

"Oh Eto ID Mo Sorry Ah!." Pagkabigay ko tumakbo ako ng MABILIS Ng Umiiyak. Hindi ko nga alam Kung bakit ako umiiyak eh. Ikaw kaya sugawan ng pinakamamahal mong bias hindi kana maiiyak?

Hanggang Dyan Muna Ah ;)
Zz.

~Sopiyanggg

LOVE AT FIRST SIGHT! (Ft.EXO) (One-Shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon