PART 2

2.1K 13 1
                                    

☆, Chương 52: Kế hoạch có biến, mổ phá bụng

"Dương nhi !"

"Phu quân !"

Thẩm thị cùng Thẩm Hội Âm đều rất là kinh ngạc, tưởng muốn gọi lại hắn hỏi rõ ràng thời điểm Đoan Mộc Dương đã đi không bóng dáng.

"Mẹ, phu quân hắn đi như vậy vội vàng, không có gì chuyện đi?" Thẩm Hội Âm nhìn về phía Thẩm thị, lo lắng nói.

Thẩm thị đối với chính mình nhi tử ngược lại là rất có tin tưởng, liền lắc lắc đầu,"Hẳn là sẽ không !"

Đúng lúc này, lão phu nhân nghe nói bọn họ mấy người đều đến đây lại vẫn không có vào cửa, khiến cho chân mẹ đi ra xem xét.

"Đại phu nhân, tam thiếu phu nhân, lão phu nhân mời các ngươi đi vào ni !" Chân mẹ nói, trái phải nhìn quanh, không gặp đến Đoan Mộc Dương, không khỏi kỳ quái,"Tam thiếu gia không là cũng cùng nhau qua tới sao? Như thế nào không thấy ?"

"Nga ! dương nhi nơi nào có chút việc cần lập tức xử lý, hắn nói đi một chút sẽ trở lại !" Thẩm thị nói, cất bước hướng bên trong đi,"Chúng ta đi vào trước đi, đừng gọi mẹ đợi lâu."

"Là ! phu nhân mời !" Chân mẹ cũng không nhiều hỏi, nghiêng người dẫn các nàng hai người vào sân.

*

Bên này Đoan Mộc Dương từ chủ viện rời khỏi, một bên phân phó tùy tùng chuẩn bị ngựa, một mặt thẳng đến cổng lớn.

Hắn người hầu cận cổ nguyên vội vàng về hắn chỗ ở lấy hắn áo choàng cùng mã tiên trở về, bên này một cái khác tùy tùng Giả Chính cũng đã chuẩn bị tốt mã.

"Chủ tử !" Cổ nguyên đem áo choàng trình lên, một bên cẩn thận nhanh chóng bẩm báo nói:"Thuộc hạ đã gọi người đi thăm dò hỏi qua , Thất công tử là trước nửa canh giờ ra phủ, thế nhưng hắn khi đi cố ý công đạo trong viện người không chuẩn để lộ tin tức, hơn nữa cũng không từ mã phòng nơi nào muốn mã, cho nên chúng ta mới không được đến tin tức, về phần hắn đi hướng -- tạm thời cũng không ai biết."

Đoan Mộc Dương nếu vi một nhà chi chủ, này phủ đệ bên trong tự nhiên tùy ý đều xếp vào không thiếu tâm phúc.

Nếu Đoan Mộc Kỳ từ mã phòng phân phó chuẩn bị ngựa, hắn khẳng định đã sớm được đối phương ra phủ tin tức .

Bởi vậy có thể thấy được, Đoan Mộc Kỳ rõ ràng liền là cố ý đề phòng hắn điểm này .

Đồng thời cũng liền càng có thể chứng minh hắn trong lòng phỏng đoán, đối phương nhằm vào hắn, đi làm cái gì âm mưu .

Đoan Mộc Dương một bên lưu loát hệ áo choàng dây lưng một bên mặt âm trầm bước nhanh đi xuống bậc thang,"Ta phân phó ngươi chuyện, đều an bài thỏa sao?"

"Là ! thuộc hạ đã công đạo đi xuống , từ giờ trở đi, đem cả nhà thượng hạ phong tỏa lên, chúng ta chính mình nhân tất cả đều điều động lên, chủ tử ngài cứ việc yên tâm."

Đoan Mộc Kỳ đến cùng là làm cái gì? Cư nhiên còn là tại đây mấu chốt trên?

Giả Chính vụng trộm hướng cổ nguyên đưa qua đi một hỏi ánh mắt, được đến cũng là đối phương đồng dạng giữ kín như bưng lắc đầu ám chỉ.

TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬUWhere stories live. Discover now