Lưu hoàng hậu thật sự không là cũng đủ hào phóng người, đúng hậu cung tần phi thập phần chi khắc nghiệt, trừ thái tử Ân Thiệu ngoài, nàng đúng Hoàng đế cái khác tử nữ kỳ thật đều là coi là cái đinh trong mắt . Nếu Triệu vương phi tiến cung cầu tình, Lưu hoàng hậu nhất định sẽ đại sự hóa tiểu.
Lúc này nàng xem như triệt để hiểu được Trình Hân cố ý đuổi tới ngăn cản nàng nguyên nhân sở tại .
"Nga --" Một cái giật mình phục hồi tinh thần, Nam Bình công chúa vừa muốn sửa miệng, phía sau Ngự Hoa viên phương hướng liền có một đội nghi thức uốn lượn mà đến.
Lại là, Nguyên quý phi.
Đến cùng còn là chậm.
Thật Trình Hân làm người trấn định, lúc này cũng nhịn không được ngược rút một ngụm khí lạnh.
"Nơi này là thế nào?" Nguyên quý phi thanh âm biếng nhác nói, đảo mắt chạy tới phụ cận, nàng mắt phượng hơi nhướn, quét mắt bị buộc Tấn An quận chúa, trên mặt ngược lại là không có bao nhiêu ngoài ý muốn vẻ mặt, sau đó liền nhìn về phía Nam Bình công chúa.
Nam Bình công chúa đối nàng cũng có loại trời sinh sợ hãi, không khỏi sắc mặt nhất bạch, gấp gáp buông xuống mí mắt,"Gặp qua quý phi nương nương."
"Các ngươi này là muốn làm cái gì?" Nguyên quý phi quát lên:"Không biết phía trước liền là Phượng Minh cung sao?"
"Nương nương, ta......" Nam Bình công chúa bị nàng nhất xích, dưới chân cơ hồ liền muốn đứng không yên.
Tấn An quận chúa lại là trấn định tự nhiên mở miệng nói:"Quý phi nương nương, ta cùng Nam Bình công chúa còn có Văn Hinh công chúa trước kia phụng mệnh cùng đi Trình đại tiểu thư đi hành cung du ngoạn, trên đường ra kiện thiên đại sự tình, hiện tại tới lúc gấp rút hướng hoàng hậu nương nương bẩm báo, nếu quý phi nương nương gặp gỡ , như thế liền cả gan mời quý phi nương nương mang theo chúng ta qua đi đi, cũng tỉnh chúng ta đường đột, quấy nhiễu hoàng hậu nương nương."
Trình Hân tại Nguyên quý phi trước mặt căn bản là không thể nói rõ nói, Nam Bình công chúa mặc dù có lập trường nói chuyện, thế nhưng lại bị hù trụ.
Nguyên quý phi lại là chưa từng hỏi nhiều, chỉ gật đầu.
Bên này đang tại giằng co không dưới thời điểm, nhưng không ai chú ý tới Phượng Minh cung đại môn khác một bên ngự đạo trên đã có người ủng đám hai đỉnh kiệu nhỏ đến.
Đoàn người tại kia cửa ngưng lại một lát, có người chạy đi vào, không bao lâu Phượng Minh cung trong liền lại đi bên này bước nhanh đi tới một người, lại là --
Lương mẹ.
"Quý phi nương nương?" Lương mẹ sắc mặt nghiêm nghị bước nhanh đi tới,"Ngài như thế nào ở trong này? Là tới vấn an hoàng hậu nương nương sao?"
Nguyên quý phi mi tâm mơ hồ vừa nhảy, lương mẹ sẽ chợt xuất hiện, nàng đã ý thức được chuyện có biến, trong lòng không khỏi cảnh giác lên,"Bản cung --"
Nhưng mà nàng lời còn chưa dứt, lương mẹ cũng đã lạnh lùng nhìn về phía Nam Bình công chúa đợi nhân, nàng cũng không phải nhằm vào ai, chỉ là đột nhiên biến sắc mặt, nghiêm khắc trách cứ nói:"Vài vị tiểu chủ tử như thế nào còn ở nơi này đi dạo? Kinh triệu phủ doãn mới vừa vào cung, nói là nhận được báo án, Văn Hinh công chúa tung tích không rõ, Hoàng Thượng bên kia đang tại giận dữ, vài vị không nhanh chóng qua đi nói minh bạch, còn ở nơi này làm cái gì?"
YOU ARE READING
TRỌNG SINH CỰC QUYỀN HOÀNG HẬU
Teen FictionVăn án : "Phượng Hoàng Vu Phi, thiên mệnh hoàng hậu?" Nàng lâm nguy sản tử, mệnh tại sớm tối, lại có người môi đỏ mọng xinh đẹp tự nàng bên tai nhu nhu nói nhỏ,"Này bát tự mệnh lí, vốn là ta, ngươi -- bất quá liền là điện hạ vì ta sở thụ một khối t...