Unang kabanata

166 7 5
                                    

Hi! Ako nga pala si Kyle Ayeen Gomez. Graduate ako sa kipap university BS Fangurling major in murahan minor in kalmahan. Chos! Nag-aaral ako sa Ekso University. 19 years old, at isang kpop fangull! Obvious naman diba? At kung alam niyo man o hindi... 9 YEARS NA AKONG KPOP FANGIRL 9 YEARS KO NA DIN INIISIP KUNG BAKIT DI AKO CRUSH NG BIAS KO.

~~~~~~~

Kyle's POV

"Hay. Ang gwapo gwapo mo talaga! Kkkkk~" sabi ko sa poster na nasa harapan ko.

"Ayan ka na naman! KINAKAUSAP MO NA NAMAN YANG MGA POSTER MO NABABALIW KA NA BA TALAGA?!" Sabi sakin ni Jenna, kaibigan ko.

"EH BAKIT KA NA NAMAN BA NANGENGEELAM?!" Sigaw ko sa kanya. Paano ba naman kasi tuwing nakatingin ako sa mga posters ko lagi akong pinapakeelaman!

"EWAN KO SAYO! BALIW KA MAY SANIB KA NA! UMAMIN KA NGA NAG KAKATOL KA BA?!"

"AY WOW AH! EH IKAW NAG SHASHABU KA BA?!" Sabi ko sa kanya akala niya papatalo ako!

"TAE KA EWAN KO SAYO! DYAN KA NA NGA!!!" Sabi ni Jenna, sabay walk out! Nakanangs naman!

Mag cocomputer na lang ako. Baka may mga bagong picture na naman aking bias~~~~~

"Na eureureong eureureong eureureong dae~ neo-- AY JONGINA MO PAKYEOL KA!"

"BAKIT KYLE AYEEN ANO NANGYARI ANO" sabi ni Jenna sakin nandito na pala to! PERO KASI YUNG NABASA KO!

"WAAAH JENNA BASAHIN MO ITO!!!!!!! HINDI KO NA KAYA HINDI KO NA TALAGA KAYA!!!!!!!!!!!"

"EXO CONCERT

BI EY PI ARENA (PHILIPPINES)

DECEMBER 20, 202o"

"OH ANO GAGAWIN KO DIYAN?" Sabi niya sakin.

"ABA JENNA SIRA ULO KA BA CONCERT YAN NG E X O! SA DECEMBER AGAD? OCTOBER 25 NA NGAYON! ANO GUSTO MO TUMAE AKO NG PERA?! JENNA KOKORO KO!!!!!!! TTOTT" sabi ko kay Jenna sabay yakap sa kanya

"ABA KYLE AYEEN BITAWAN MO NGA AKO TAENA KA! BITAW! ALAM MO KAHIT PUMUNTA KA DIYAN MAPAPANSIN KA BA NG EXO? MAGIGING SYOTA MO BA YAN? MAGIGING ASAWA MO BA YAN? MAPAPANSIN KA BA NIYAN? MAKAKAUSAP KA BA NIYAN?"

SABI SAKIN NI JENNA. GRABE NA ITUUU. MASYADONG MASAKIT SA PUSO DIRERETSO MAG SABI TONG SI JENNA WALANG PAKUNDANGAN!

"PERO JENNA PAANO KUN-"

"PAANO KUNG?! PAANO KUNG MAPANSIN KA BAKIT SA FUTURE MAALALA KA PA BA NILA? HINDI NA DIBA?" Jongina. Oo na tama na di pa ako tapos mag salita eh.

"MAGIGING CRUSH AKO NG BIAS KO, JENNA! ITAGA MO YAN SA BATO." Sabi ko sa kanya T__T

"SIGE. KAPAG NAPANSIN KA NA NILA"

---------

Hindi ko na alam gagawin ko sa buhay guys. Isang walang kwentang istorya 'to. -____- Kung anu-ano lang napasok sa utak ko tapos sinusulat ako. HAHAHAAHAH!

Okay kung may nag basa thank you?

^___________^

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 22, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

bakit di ka crush ng bias mo (short story)Where stories live. Discover now