Hello Silver Dragons :DD ngayon lang ako naka UD
hehe pero dont worry...
ang paghihintay niyo ay worth it ^O^
VOTE COMMENT LIKE FOLLOW
PA TRENDING PA NATIN TO!! WOOOO
=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-
(Devon's POV)
psh...inggay talaga ng mga taong yun....
sino tinutukoy ko?
yung dalawang babae na sigaw ng sigaw...kala nila kung sinong malakas...
psh... =___________=
nga pala...
Ako ay si Devon Sy ...ako ang Masungit , Moody at ang GWAPONG Leader ng Silver Dragons...magaling sa sayaw at sa pag-archering at gun shooting...
marunong rin ako mag head to head fight....
"tagal talaga ng mga guro noh? =___=" sabi ni Jeanmarie...
"thats why i dont like school .... " malamig na sabi ni Joseph....
"school lang ba?" tnaong ko
"psh...pati na rin mga guro...tss." dagdag naman ni Sheine
nga pala...
hindi ko pa sila pinakilala...
si Joseph Pira makulit siya....Joker at stick to one sa pag-ibig...magaling siyang mag guitar, piano at kumanta...
si Sheine naman ....cool siya at medyo baliw...sa totoo lang baliw nga siya...pero minsan lang naman..magaling siyang sumayaw...
si Jeanmarie Cruz....cool....makulit at play girl...yea....playgirl....magaling naman siya sa pagkanta at sa pag-act...
"tsss....may gusto nanamang makipag away satin..." sabi ni Ivy...
si Ivy Openia ay Boyish type na babae...maldita minsan pero friendly naman ito...marunong naman siyang sumayaw,,,kumanta at mag act...
....
wala ko pa pala nasabi kung anong gang ako...
ako ang napiling pununo ng Silver Dragon gang...ang Silver Dragons ay ang gang na napalakas...hindi lang sa pag-suntok at sa pag away...halos lahat nman kami ay nakakahawak ng baril...at hindi lang iyon...matalino rin kami..at talented...
"kailan ba ang huling away natin?" tanong ni Kline
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties
ЮморPito na gang mag-laban laban mapatunayan lang kung sino ang pinaka magaling na gang. Red Lipstick ang mga babaeng ubod ng ganda, SkyLord mga taong part sa Cool list, Silver Dragon isa sa mga matatapang na gang, White Wolfs ang Gang na ubod ng talino...