Hello sa mga members ng Black Hearts :D
YOU WAIT IS WORTH WHILE
-------------------------------
(Marah's POV)
Yow...ako nga pala si Marah Cortez Romansanta...isang gangster sa groupong Black Hearts....sa gang namin...tinatawag ako bilang..Black Demon...mahilig ako sa sports at wala na kayong magagawa niyan...
Isa akong silent type...feirce at cold na babae...at nga pala...im 17 years old...at nag aaral sa Royalties Academy...hindi lang iyon...mayaman rin ako..at maganda >_>
"tsch..bat ba may klase ngayon?" tanong ni Black Pearl...na si Kaye Armie Iglesia...isang simple na silent type rin katulad ko...moody siya at matapang.. mahilig siya sa sports at gymnastics..kaya ang flexible niya...
"malamang aaral! isip isip rin pag may time >_>" sabi naman ni Black Jack..na si Azreth Choi..isa siya sa mga madaldal sa groupo namin...mahilig siya sa sports at sa pag sayaw...17 years old na rin siya..pero mas matanda ako =_=
"tsch parang kinausap rin kita noh?" sabi ni Kaye...at ngumisi...
"Awwhh~ High Blood Agad?" tanong ni Black Widow.. at ang pangalan niya at Emem Deteblan...17 year old na babae..na makulit aat isip bata...friendly siya at minsan naman tahimik...mahilig siya sa sports...
Eh halos lahat naman kami ay mahilig sa sports... =_________=
Ang Black Hearts at isa sa mga malalakas na gang ....kung isipin niyo man na manhid kami at mga walang paki-alam...yun nga yun...sikat kami sa pilipinas...kaya ganun... maraming natatakot samin....
kanina lang kasi habang lumalakad kami...may narinig kaming mga sigaw...at di naman namin akalain na sa room namin iyon nangagaling....kung tutuusin nga...nagulat pa nga ako unang pasok ko palang...
bakit? kasi...nandun na ang mga Gangs na nakalaban namin nung nag gangwar kami... sasabihin ko sa inyo...ang hirap nilang kalabanin...eh halos lahat sila...ay malalakas...muntik na nga kaming mamatay dahil sa lakas ng suntok sipa nila...at muntik naman rin kaming nakapatay ....
kung tutuusin...mas malakas kami....wag na kayong mga feeling jan! para sa mga ibang Gangs jan,,,,sana lang ...respetuhin niyo kami..dahil hindi kami mga bobo at gaga..nakatulad niyo... yung lang salamat...
Anyway...malakas ang kutob ko na ang school year na ito ay magiging maganda...
*Smirk*
-------------------
( Kaye's POV )
hello ...ako nga pala si Kaye!!! isa akong simpleng babae...kasi nga ...simplicity is beauty...anyway...isa akong mayaman at isang magandang babae sa groupo namin...sa totoo lang guys...isa akong model ~
gusto niyo ng proof? tanong niyo pa sa lola niyo na isa akong Model..at naharanggan na ako bilang Ms. Universe! Pasenya na..minsan lang akong ganito haha! sa Gang nga pala namin ako ay tinatawag bilang Black Pearl...ang ganda diba...?
"Class!! today your going to Introduce yourselfs with your groups! now...you can choose on what ever group you want to be.." masayang sabi ni Maam...
I tell you..hindi ko siya kialala hahah hindi kasi ako nakinig nung nag intro siya eh..tska wala ako sa mood makinig...tsk..paki ko naman jan...tska wala naman akong mapapala sa mga gurong yan eh! the same lang ang sinasabi !!
It's like almost 24/7 talking talking! hindi na sila nag sasawa sa mga sinasabi nila! psh! kung ako nga sa kanila i would stop talking and start moving! tssk...kaya kami ng iba pang myembro ng Black Hearts ay isang groupo...
BINABASA MO ANG
Gangster Royalties
HumorPito na gang mag-laban laban mapatunayan lang kung sino ang pinaka magaling na gang. Red Lipstick ang mga babaeng ubod ng ganda, SkyLord mga taong part sa Cool list, Silver Dragon isa sa mga matatapang na gang, White Wolfs ang Gang na ubod ng talino...