Continued 1st Monthsary

21 0 0
                                    

Jan. 23, 2012 1st Monthsary

1st Monthsary Namin Sabay Kame Pumasok At Sya Ang Unang Bumati Saken..

Conversation Habang Nakasakay Kame Sa Tricycle

Mae: Happy Monthsary :) with (Kiss On Chick) 

Me: Ay! (Medyo NaguLat Kiniss Ako Eh :>) Happy Monthsary Din (Kiniss Ko Rin Ganti Ganti Lang xD)

Tricycle Driver: Happy Monthsary Sa Inyo :)

Me: Ay! Kuya Narinig Mo Yun :) Hahaha

Tricycle Driver: Oo Naman :) Ilang Months Na Kayo?

Me: 1 Month Palang Po :) Sige Kuya Magdrive Ka Nalang Po Wag Ng Chaka Ng Chaka :)) Haha..

Tricycle Driver: Osge with SmiLe xD

Pagbaba Namin Sa Tricycle Naghiwalay Na Kame DahiL Pupunta Ako Sa Mga KakLase Ko Sa Pinagkikita Namin Lagi At Si Mae Naman Ay Nagpunta Na Sa Court DahiL Dun SiLa Nagkikita Kita Ng Mga Classmate Nya.. Nagpaalam Na Ako Sa Kanya.. At Tinext Ko Sya Na Sabay Na Kaming Umuwi Ulit Mamaya.. 

Pag Uwi Namin Sa Mga Bahay Naming Dalawa Tinext Nya Ako Na May Sasabihin Sya Saken..

Conversation Pagkauwi Galing School..

Mae: BheB May Sasabihin Ako Sayo?

Me: Anu Yun?

Mae: Wag Kang MagagaLet Ah?

Me: Oo.. Ano Ba Yun?

Mae: Baka MagaLet Ka? 

Me: Hindi Nga Ang KuLit.. Ano Nga Yun?

Mae: Kase Ano Eh.. Kakabreak Lang Namin Ng Bf Ko Eh.. Kahapon Lang :/

Me: Ah Ganun! Bat Ngayon Mo Lang Sinabe Yan Kung KeLan Monthsary Natin Atsaka Mo Lang Sinabe Yan.. Hayys.. Nako KaLa Ko Masaya Ang Araw Ko Ngayon Nakakainis >.<

Mae: Oh KaLa Ko Ba Di Ka MagagaLet Pagsinabe Ko?

Me: Sa Tingin Mo Ikaw Sabihan Ko Ng Ganyan Di Ka MagagaLet Kahit Sinabe Mong Di Ka MagagaLet? Huh?

Mae: MagagaLet.. Sorry Na Po :(

Me: Hayss.. Nako Sige Na Mamaya Na Tayo Magtext Kakain Muna Ako At Magcocomputer Bye!! -_-

Mae: Sge :(

Mga Ilang Minutes Nag GM Sya Na TungkoL Sa Mga Sinabe Nya Saken.. Di Ko Pinansin -_-

The Next Day Sabay Ulit Kameng Pumasok Di Ko Sya Pinapansin Na Parang Wala Akong Kasabay Pumasok Hanggang Sa Bumaba Na Kame Ng Tricycle Nagba Bye Sya Pero Di Ko Pa Rin Sya Binabati.. -_- Tinetext Nya Ako Pero Di Ko NirerepLy Kunwari Busy Sa PagaaraL :)) Uwian Na.. Nauna SiLang Naguwian DahiL WaLa Pala SiLang Teacher Nung Last Subject NiLa Kaya Siya NaLang Pumunta Saken Kasama Nya Yung Classmate Nya.. Sabay Ulit Kaming Umuwi PagkagaLing Sa Gate Naghiwalay Na SiLa Ng Classmate Nya.. Walang Pansinan NagLaLakad Kami Na Parang Di MagkakiLaLa Nung MaLapit Na Kame Hinawakan Nya Kamay Ko Sabay Tanong Saken Kung Galit Ako?

Conversation Again :))

Mae: (BigLang Hawak Sa Kamay Ko) GaLit Ka?

Me: (Tumingin Ako Sa Mata Nya Sabay Sabeng) Sa Tingin Mo?

Mae: Ou.. Sorry Na Kase Atleast Nga Nakipagbreak Na Ako Sa Kanya Eh.. :/

Me: Nakipagbreak Ka Nga Kung KeLan MaLapit Na Monthsary Natin.. 

Yung Time Na Yun Galit Na Galit Ako >.<

Mae: Sorry Na Nga (Sabay Kiss Sa Chicks Ko) 

Me: Sa Tingin Mo Natutuwa Ako Kumikiss Ka Pa Dyan Eh.. -_-

&quot;Monthsary&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon