5th Monthsary

25 0 0
                                    

Eto Na Ata Yung Pinakamasayang Month Para Saken Dahil Mas Maraming Nangyari At Happiness Ang Nangyari At Nakasama Ko Siya :)

May 1, 2012

Birthday Ko :) Hindi Siya Nakapunta Dahil Natuloy Silang Pumunta Sa Pinsan Niya Sa Caloocan, Pero Ok Lang Talaga Saken.. Maraming Nangyari Sa Birthday Ko, Akala Ko Hindi Magiging Masaya Ang Birthday Ko Dahil Bandang 5 PM Nawala Ng Kuryente Sa Lugar Namin :/ Pero Within 30 Mins. Nagkakuryente Na Ulit :D 

Natuloy Yung Gusto Ko Para Sa Mga Kaibigan Ko Nagkaroon Ng Party, Nagkaroon Ng Inuman, etc. Nalasing Ko Mga Kaibigan Ko, Pinsan Ko, At Kaibigan Ng Ate Ko :") Ayun Na Ata Yung Pinakamasayang Birthday Ko Na Parang Na BAR Kame Dahil My DISCO BALL Pa At Lakas Ng Soundtrip :) Inabot Kame Ng 2 AM Nung Birthday Ko..

Lahat Sila Lasing At Lahat Ng Mga Kaibigan Ko Nakatulog Na Samen Sa Sobrang Lasing :) HAHAHAHA xD

May 2, 2012 

Pagkagising Namin Lahat Kami My Mga Hang Over Pa :) HAHAHA x)

Natapos Ang Lahat Ng Masaya Ang Sarap Pala Ng Feeling Na Napasaya Mo Mga Kaibigan Mo, At Mga Pinsan Mo :) Ayun Na Ata Ang Best Birthday Ko :)

In A Few Days Naging Busy Kame Dahil Sa Paparating Na Fiesta Sa Lugar Namin :)

May 10, 2012 

Ininvite Ko Na Kaagad Si Mae Dahil Gusto Ng Mama Ko At Ng Mga Kaibigan Ko Na Nandito Si Mae Sa Fiesta Namin And I'll Text Her And She Answer Na Pupunta Siya :), Sinabe Ko Nalang Sa Sarili Ko Na Napakasaya Ko Dahil Dadating Siya Sa Fiesta At I Think Kaya Pinapunta Ng Mama Ko At Mga Kaibigan Ko Dahil Siguro Isasali Kami Sa Mga Palaro Nila :) HAHAHA xD

May 14, 2012

Sabi Ko Kay Mae Na Magdala Ng Extra Damit Dahil Maglilinis Daw Sila Ni Mama Ng Bahay :) HAHAHAHA Kasi Magiging Busy Rin Ako Sa Fiesta Dahil Officer Ako Sa Organization Namin..

Conversation

Me: BheB Dala Ka Extra Damit Mo Ah ?

Mae: Bakit Naman?

Me: Tulungan Mo Daw Si Mama Maglinis At Magluto Dapat 10 AM Daw Nandito Ka Na Sabi Ni Mama?

Mae: Di Ko Sure BheB Kung Mga 10 Ako Makakapunta Kasi Kasama Ko Kaibigan Ko Eh..

Yung Sinasabe Niya Kaibigan (Di Niya Tunay Na Pangalan) CATS Yan Yung Kaibigan Niyang Babae Na Isasama Niya..

Me: So Mga What BheB ? Para Masabi Ko Na Kay Mama ?

Mae: Mga 12 PM BheB ? Ok Lang ?

Me: Ok Lang Basta Pupunta Ka :D

Mae: Sige BheB Punta Ako Promise :)

May 15, 2012 FIESTA DAY

Maagang Nagising Para Tumulong Sa Mga Games Na Gagawin Ng Organization Namin, Mula Paggising Naming Lahat Marami Na Kaming Ginagawa, Lahat My Ginagawa, Ang Ginagawa Ko Ay Yung Sound System Namin..

10 AM Tapos Na Lahat Ng Gawain Namin Mga Officer Kaya Pahinga Na Kami Hintayin Nalang Naming Mag 1 PM Para Mag Start Na Ang Program Namin :)

12:30 PM Dumating Ang Mahal Ko/BheB Ko :") Kasama Si Cats Silang Dalawa Lang :)

Kumain Muna Kami Then 1 PM Start Na Nga Ng Program :)

5:30 Umuwi Na Sila :) 

6:00 PM Tinext Nila Ako Inaaya Nila Akong Magsimba Pero Di Ako Pwede Dahil Marami Pa Rin Kaming Ginagawa Kaya Di Ako Nakasama..

Naging Successful Naman Ang Program Then The Night Kami Ng Mga Officer Ang Nagparty Party,, :) Kaso Badtrip Lang Yung Ulan Biglang Buhos Ng Ulan Pero Party Pa Rin Kame :)

7:30 Nagpunta Ulit Sila Mae At Cats Pero My Kasama Pa Silang Isang Lalaki, Pero BF Pala Ni Cats, Pinakain Ko Sila Then Umuwi Rin Dahil Masyado Ng Gabi, :) Hinatid Ko Sila Hanggang Sa Kanila Medyo Hilo Na Ako Nung Time Na Yun Dahil Nakainom Na Ako Pero Di Ko Pinahalatang Nakainom Na Ako :) Magagalit Kasi Yun Pag Nalaman Na Uminom Pa Ako Eh :) HAHAHAHA xD Di Ako Nagpaalam Sa Kanya Kasi Alam Kong Di Na Niya Ako Papayagan Dahil Uminom Na Ako Nung Birthday Ko :)

After Fiesta Back To Normal :)

May 23, 2012 5th Monthsary 

Monthsary Namin Pag Gising Ko Pala Binati Ko Na Agad Siya Sa Text Then Pumunta Siya Sa Bahay Maghapon Kaming Nagkukulitan, At Nagasaran :)

Eto Nga Ang Masayang Monthsary Para Samen Na Mahal Ko :)

Masarap Sa Feeling Na Napakilala Mo Sa Magulang Mo Yung Taong Mahal Na Mahal Mo. :)

Wait For The Last Chapter Of The Story :) Thanks Sa Mga Nakabasa Na :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 15, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"Monthsary"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon