First Meeting

134 2 0
                                    

Kathryn Pov's

Hello Everyone My Name is Kathryn Chandria M. Bernardo ..19 years old lng po ako ....Nag Aaral sa "tooot' University.... simple lang po ako , maganda , morena , pangarap ko maging sikat na model o artista katulad ng ate ko ...yep may ate po siya po si Julia Bernardo isang sikat na Model sa Buong mundo sa kanya ko nakukuha ang lahat ng kailangan ko siya na lang kasi natitira sakin .wala na po akong parents ehhh...namatay po sila nunng Birthday po kaya masakit po sakin...bago ako mag drama dito pupunta muna ako sa Resturant pano ba naman yung ate ko pinapunta ako dun grabe haggard na ako...

nandito na ako sa Resturant buti nakapag ayos ako kahit galing ako sa Rehersal sa namin..

Ako: ate bakit mo ako pinapunta dito ..haggard na kaya ako galing ako sa Rehersal namin ehh...

Julia B:sori nmn sis ..we need your help kasi ehhh..

Ako:ano ba yun sis...

Julia B: di nmn ako may kailangan sis eh...

Ako: eh...sino?...

Julia B: si Daniel

ako:ha? saan ..

Julia B: nasa kabila silang Table sis..please help him ha..

Kathryn outfits click external link...

Ako: i think about it.

pumunta na kami sa kabilang table ..shocks ang gagara ng suot nila...ang ga-gwapo nila kahit naka talikod ..sino kaya sila...

Julia B: guys meet my sister Kathryn Bernardo...

shocks ang parking five ...shemay ang gwapo ni Daniel Padilla...

anu kaya ginagawa nila dito...

Ako:hello po ...Yep ako po si Kathryn Bernardo

Daniel: Daniel Padilla nga pala ..ang ganda mo pala ..tama nga si Julia..

shemayy.. ang gwapo nya talaga  sa malapitan ..thanks to you sis....nakamayan ko pa ...

then nagpakilala na isa isa yung P5 sakin ..

saya neto ever ..di ko malilimuatan tong araw nato....

My IDOL is My HUSBAND?????Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon