Allyssa POV
"allyssa...."- Van
"Van??"
"allyssa Mai sasabihin Ako sayo "
..OHMAIGAWD Sobrang Lapit ng mukha namin .. Parang mga 1 inch nalang at mahahalikan Niya na Ako :'> ghaaad !!!! Anong gagawin ko ?!
"uhmmm..van?a-ano ang sa-sabihin mo ?
Haissst!! Nauutal Ako ... Van !!!!
"allyssa... Mahal
.
.
.
.
.
Tok..Tok ..Tok ..
"Van ? Hai nku panaginip nga naman.. Sino Bayan.. Lakas makataiming o .. " - allyssa
"iha gumising kana , First day ngaun kaya bawal ma late . " - wika ng kanilang katulung
"aa Sige po "
..Haiss si manang Hilda pala.. First Day ?? Hmmm.. Aii nku first day pala ngaun.. 4th year na Ako .. Kaya bawal ma late :'> tsaka excited nku makita si Van ..
Mabilis Ako naligo at nagbihis .. Kumain narin Ako ng agahan .. At waaa!!! Ready to go na :))
"Sige po manang mauna na Ako "
' Sige iha , mag- ingat ka '
Van..
.
.
.
.
.
.
.
Makikita narin Kita muli.....
' heart beat fast
Colors and promises
How to be brave
How can I love when I'm afraid...
Bestiee <3 calling ...
'he-..
'BEST!!!!! Waahhhh !!!! ' - cloe
"ui.. Pakihinaan naman ng boses . "
"aii sorry best .. Heheh.. Pero best ! Waaaaaa !!! Punta ka Dali sa Mai garden Mai sasabihin Ako sayo !!! "
"Sige2x best. Eii ngayon mo na Lang kaya sabihin .. Excited na Ako ! "
"best.. Surprise nga dba? Basta bilisan mo na Dyan ! Gora na girl ! "
"o Si-..
Toot. Toot..
Aii Bastos tong best friend ko aa.. Babaan ba naman Ako .. Tsk . Pasalamat Siya mahal ko Siya :D .. Pero Anu kaya yung sasabihin Niya...
"ma'am , nandito napo tayo" - driver
"aa Sige po..uhmmm uuwi po ba mamaya si daddy ?
" Hindi Ako sigurado ma'am .. Pasensya na po..
"ganoon po ba .. Sige po mauna na Ako ..
Haisst First Day ! Hmmm.. Parang Mai kakaiba . Feeling ko Mai masamang mangyayari .. Hai ene be yen ..
heart beat fast
Colors and promi-..
"BEST !!! Where na you?!!!"
"nandito na po .. Papun-..
Toot.toot.toot..
Hay nku .. Kainis. Binabaan ba naman Ako ulit . Tsk.. Makapunta na nga sa garden Baka naiinip na yun ..
"cloe . I want you to be my girlfriend "
Huminto ang pag tibok ng puso ko .. Alam na Alam ko yung boses na yun.. Pero cloe ? Tama ba yung narinig ko ?
Hindi ko alam Kung Saan Ako dinala ng paa ko . Lumapit pa Ako sa Mai garden at yun rinig na rinig ko ang kanilang pinag-uusapan....
"cloe I Love you ! And I want to be with you please be my girlfriend "
Sh*t parang gumuhu yung mundo ko .. Hindi ko alam Kung Saan Ako pupunta .. Nakita ko nalang ang sarili ko sa loob ng girl's cr .. At ang taksil kong Luha na kanina pang pinipigilan ay nagsimula ng pumatak.. Ang sakit sakit .. Bakit bestfriend ko pa Van?! Ba't di nalang Ako ?! Pero Anong magagawa ko ? Siya yung mahal eii at Hindi Ako ..
" Masama ang umiyak . Eto "
Huh? At Sino namang mokong to ? Alam namang nag eemote yung Tao -_-
"Sino-sob* sob * k-sob* ka ? "
Authors note :
HahahahxD bitin ? Well :D
Vote and Comment please :3
Thanks Guys !
BINABASA MO ANG
My Night and Shining Armor
Dla nastolatkówKonnichiwa ^_^ This is my first story .. Sana magustuhan niyo ... <3