Prologue
Lagi akong nag wa-wonder , bakit napaka unfair ng Love.
Laging dapat may maiiwan , dapat may masasaktan , dapat may mag gi-give up , dapat may pag-subok , dapat may maghihintay at higit sa lahat , dapat may mag sa-suffer.
Hindi ba pwedeng everybody happy nalang ?
Yung hayaan nalang mag mahalan ang nagmamahalan ,
Hayaang maglokohan ang mga manloloko ,
Hayaang mag-iiwan ang mang-iiwan.
Bakit laging dapat , negative at positive ang mag kasama ?
Hindi ba pwedeng negative to negative ? and positive to positive ?
Para walang masasaktan kasi lahat sila , nag ki-click sa isang bagay kasi nga pareho sila sa lahat ng bagay.
Pag dating sa LOVE , ang dami nating BAKIT na gustong masagot , pero bakit hanggang ngayon , alam naman na natin yung solusyon at sagot , pero mas pinipili natin yung bagay na alam naman nating makakakumplikado lalo sa sitwasyon.
May LOVE at HAPPINESS nga bang makikita kung magkasama ang positive to positive at negative to negative ?
CONTENTED nga ba tayo kung walang THRILL sa love story natin ?
ENJOY nga ba ang relationship kung walang TRIALS ?
O isa lang itong PAGPAPANGGAP dahil akala natin na ang DAPAT ay TAMA ?
Ano nga ba ang dapat nating sundin ?
Yung alam nating MASASAYAHAN tayo kahit alam nating MALI ?
O
Yung alam nating MAKAKASAKIT satin dahil sa pagsunod sa akala nilang TAMA ?
---------------
A/n: Follow nyo muna ko ^___________^ Kidding