A Thousand Years (One Shot)

101 11 1
                                    

-♪♪♪Heart beats fast, colors and Promises♪♪♪-

Simula nung una palang kitang nakilala, nag-iba agad ang ikot ng mundo ko. Parang nag Slow-mo ang lahat, bumabagal lahat ng mga galaw natin, parang tayo lang dalawa ang mag-kausap. Parang may mga tumatakbong mga kabayo sa puso  'ko. Hindi 'ko alam ang ibig sabihin nito, pero parang na Love at first Sight ata ako.

-♪♪♪How to be brave? How can I love when I'm Afraid to Fall?♪♪♪-

Pero hindi ito maari, Kailangan kong itigil ang nararamdaman 'ko para sayo, Mahirap na, Baka masaktan lang ako at ayokong mangyari 'yun. Ayokong mangyari sa'kin ang nangyari sa ibang tao na gusto nang mamatay dahil sa lecheng Love na yan. Oo ayoko talagang ma inlove, pero hindi ko alam kung bakit ganito ang naramdaman ko nung makilala kita, nakakapanibago, First Time ko lang talaga itong naramdaman sa buhay 'ko.

- ♪♪♪But Watching You stand Alone, All of my doubt, suddenly goes away some how♪♪♪-

Pero bigla mo akong nilagawan, Naramdaman mo din ang naramdaman 'ko nung una tayong nag kita, nag karoon na talaga ng Spark nung magkadikit tayo. Hindi ka sa akin sumuko kahit ang dami ng problemang dumating sa atin. At duon lumambot ang puso ko, doon ko nasiguradong inlove na talaga ako sa'yo at kahit anu mang bagay ay wala ng makakapigil doon.

-♪♪♪One Step Closer♪♪♪-

Sa tagal-tagal ng panliligaw mo sa'kin ganun ka parin ka-sweet, kahit kailan hindi ka nag bago. At sinabi 'ko sa sarili ko na kapag mayroon ng magandang pagkakataon ay sasagutin na din kita dahil ramdam ko naman na mahal mo talaga ako.

-♪♪♪I have died everyday waiting for you, darling don't be afraid I have loved you for A thousand Years, I love for a Thousand more♪♪♪-

At ayun na nga dumating na ang araw na sinagot kita, Sabi mo sakin ikaw ang pinaka masayang lalaki nung araw na 'yun at ako naman ang pinaka masayang babae.

-♪♪♪Time stand still. Beauty in all she is, I will be brave I will let anything Take away, What's standing in front of me every breathe, every hour has come to this♪♪♪-

Hindi ka nagbago, Kung paano ka nung nilagawan mo ko ganito ka parin ngayon, Lagi mo akong sinusundo, Lagi mo akong sinasamahan kung saan ako magpupunta at lagi ka nalang saaking sweet.

At dumating ang araw na inaya mo na akong magpakasal. Alam mo ba na sobrang saya ko nun? Umiiyak na nga ako sa sobrang saya nung lumuhod ka at sinabi mo sakin na "Will you marry me Bella?" hindi ako agad makasagot dun dahil iyak na ako ng iyak, ang nasabi ko nalang ay ang napaka hinang "Yes", pagkatapos ko yung sabihin, bigla ka nalang tumayo at bigla akong binuhat, sigaw ka pa nga ng sigaw noon dahil sa sobrang saya eh.

-♪♪♪One Step Closer♪♪♪-

At dumating na ang araw ng kasal natin. Ang bilis ng Oras noh?

-♪♪♪I have died everyday waiting for you. Darling Don't be afraid I have loved you for A Thousand Years, I love you for a Thousand more. And all along I believed, I would Find you. Time has brought your Heart to me I have Loved you for A Thousand Years. I loved you for A thousand More♪♪♪-

A Thousand YearsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon