60.

1.4K 115 27
                                    

11:45 am

caine: baby...

caine: Austin...

caine: talaga bang busy ka kaya wala kang time o iniiwasan mo ako?

caine: please naman Austin oh, isang linggo ka na kasing ganto eh.

caine: ang lamig ng pakikitungo mo sakin, hindi naman ako tanga para hindi yon mapansin. 😔

caine: please naman Austin oh, may mali ba? galit ka ba? may nagawa akong mali? ano? sabihin mo please? hindi yong ganto...

caine: care to explain, please

gray: ashline sorry.

caine: bakit ka nagsosorry?

gray: sorry talaga.

caine: teka, ano? hindi kita maintindihan.

gray: basta sorry.

caine: Austin ano ba?!

caine: anong meron?!

gray: ewan ko na rin. sorry talaga.

caine: what?! are you kidding me?! bakit ka nagsosorry?!

gray: fuck, ugh

caine: what...

caine: omyghad.

caine: nakikipagbreak ka na ba...

gray: ugh

caine: really Austin?

gray: sorry.

caine: but why...?

gray: sorry

caine: yan nalang ba ang sasabihin mo Austin? kailangan ko ng explanation.

caine: cause I don't get it.

caine: akala ko babalik tayo ulit sa dati. akala ko matutuloy yong naumpisahan natin, eh. pero ano? wala pa tayong 2 months, tapos ganto?

caine: may bago ba? sino? or may nagawa akong mali? di mo pa rin ba ako napapatawad sa nagawa ko 2 years ago?

caine: halos mabaliw ako Austin kasi hindi ka nagpaparamdam at iniisip ko kung ano ang mali ko o kung may mali nga ba ako, tapos ito??

caine: wow, just wow.

gray: sorry talaga, Ashline. unang-una palang talaga nalilito na ako. kala ko wala lang yon, kaya tinanggap ulit kita at para makalimutan ang weird na nararamdaman ko. pero wala e, parang mas lalong ewan na mas lalong nadadagdagan pa yong weird na nararamdaman ko. ugh hindi ko maexplain.

gray: I know na hindi ko dapat ito sinasabi sayo pero ayaw ko namang itago sayo.

caine: wow, so para mo kong ginawang rebound? ganon ba?

gray: NO! it's just, shit

caine: at sinasabi mo bang hindi mo na ako mahal?

gray: Ashline, hindi naman sa ganon. pero kasi e, iniwan mo ako ng walang paalam.

caine: pero may reason ako...

gray: I know. don't expect na mababalik pa sa dati ang lahat.

gray: parehas tayong may mali dito. pero sana talaga mapatawad mo ko dahil isa akong malaking gago para gawin sayo to.

caine: sino yung girl?

gray Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon