[A/N: Waaaah back to the story na po tayo ^_^ sana po nagustuhan nyo yung special chappy Im so nervous po nung ginagawa ko yun kasi baka hindi nyo nagustuhan soo happy naman po ako at may read at votes kahit 1 lang haha at short chappy lang po eto tinamad si miss author ee. ^_^]
Francine’s POV
Nagising ako na hindi na nagriring ang alarm clock ko mwahahaha GOOD GIRL !! parang baliw lang nuh ?
[A/N: Hay hindi talaga ako makaconsentrate kasi naman ee sge later lang.]
Naki etchos kapa miss author ha? Pero by the way Im here na sa cr para maligo, magbihis at mag toothbrush bumaba na ako para kumain ng almusal.
“Goodmorning buti di ka na late gumising?”
Wag na kayo mag-tanong kung cnu yan ANG FIANCEE KONG PLAYBOY cnu pa ba? Haist
“Bakit ayaw mo?”
“Wala akong sinabi kain na po.”
Umupo ako at kumain.
“Baka may lason tu ha?”
“Excuse me? Hindi ako ang nagluto nyan nuh? Si yaya.”
Ay? Sorry naman hehehe nag peace sign ako kay yaya ngumiti lang naman sya pagkatapus namin kumain ay agad na kaming sumakay sa kotse at nagdrive papuntang school san pa ba?
Pagbaba ko sinalubong agad ako ng mga kaibigan ko ng naka taas ang kilay at naka mameywang.
“What?” iritang sabi ko
Kinalagkad nila ako sa garden anu ba naman plano nila?
“Explain”
“What? Anung eexplain ko?
“Panu mo nagging fiancee si Papa Stanley?”
“Haaaay ARRANGE marriage bakit ba?”
“WAAAAAAAAAAAAAAAH girl ang swerte mo naman.” Sabi nila sakin
Kailan talaga sumigaw?
“So ok na po? Pwede na bang pumunta sa may room natin? Kasi malapit na mag time ee.”
“SURE” sabi nila kailangan talaga sabay?
Pumunta kami sa classroom namin mabuti na lang at wala pa ang teacher namin. Pagdating namin dun ay nakita ko si Cyril na umiiyak anung nanyari sa malditang tuh at umiiyak? Papasok na sana kami ng room ng may humila ng buhok ko OUCH !
“ANU BA CYRIL” sigaw ko
“IKAW, IKAW ANG MAY KASALANAN NG LAHAT NA ETO KUNG HINDI DAHIL SA KALANDIAN MO AY KAMI PARIN NI ANDREW.”
I smirk ganun bah? Well bawi-bawi lang sis because in the 1st place ikaw ang unang nang-agaw you wanna know the whole story? Ganito yun kasi
*Flashback/S*
“Mom, dad this is my boyfriend Tristan Agelo Kyo.”
“Well he’s good iha we like him” sabi ni daddy sabay tungo
“Yes he’s so handsome.” Sabi nman ni mommy
Yes I have my FIRST boyfiend BUT I don’t considered him as first because it’s not true after all it’s just a bid yeah parang sugal lang nuh? Well read it muna para mas lalo nyong maitindihan.
Araw-araw hatid sundu ako ni Tristan he is very GOOD at me at first but accident happen . ..
Habang on the way ako sa may principals office ay may narinig akong usapan sa may vacant room tinignan ko kung sino at laking gulat ko ng Makita ko si Tristan at si Cyril.
“Good mabuti naman at napahulog mo na ang babaeng yan.”
“So anung gusto mong gawin natin?”
Parang na pako ako sa aking tinatayuan gusto kung umalis pero hindi gumagalaw ang mga paa ko.
“Gusto kong ipahiya mo sya sa whole campus gusto ko iwan mo sya sa ire BUKAS.”
Walang tumulong luha sa pisngi ko wala akong naramdaman na sakit kundi puro lang galit. Yan ang gusto nya bukas? Well pagbibigyan ko sya.
*Kinabuksan*
“Hi honey?”
“Hi?” cold na sabi ko
“May problema ba?”
Oo ikaw ang problema pinaglaruan mo ako.
“Wala tara na sa GROUND?”
“Ok?” nagtataka sya siguro kung bakit ganyan ang pakikitungo ko sa kanya kung alam lang nya.
“Sandali lang may pupuntahan lang ako.”
Alam ko ipapahiya mo ako diba? I still keep calm at tumango nalang. Kung sya may palabas pwes ako din meron.
“May I have the attention of everyone?”
Napatingin naman silang lahat sa stage kung saan ko nakita si Cyril at si Tristan.
“May I call on Miss Scott?” sabi nya sabay tingin sakin
Tumayo ako nang walang expression sa aking mga mata I stay calm and cold.
“No need.” Cold na sabi ko
“Huh? C’mon hunny punta ka na dito.”
I smiled ngumiti din si Cyril kasi akala nya pupunta ako well nagkakamali sya. Unti-unting nawala ang ngiti nya nang may narinig syang mga *gasp* you know what happen? Nagpalabas lang naman ang kanilang SEX video ni Tristan san ko yan na kuha? Sa may vacant room yes gumawa sila ng milagro sa loob ng room na yun and they don’t know na may CCTV pala ang room na yun.
“DO YOU ENJOY MY SHOW HUNNY?” pasigaw na sabi ko sa kanila
“ALAM MO BA NA HINDI KA MAHAL NI TRISTAN? AKO ANG MAHAL NYA AT GINAMIT KALANG NYA”
Ang mga tao ay litong-lito kung anu ang mga nanyayari.
“I KNOW”
Nagulat naman sila sa sagot ko hahah ako pa kinalaban nila huh?
*End of Flashback/S*
Yan nag umpisa ang lahat kaya ko sya nagging BEST ENEMY.
[A/N: I know na gusto nyo din malaman kung paano silang 5 nagkakilala basahin nyo nalang ang mga special chaps dyan ko nilagay.]
“HOW DARE YOU!” sabi nya sakin
“HAHA OMG MY DEAR PATAS NA TAYO NGAYON U GET MY FIRST BF SO I’ll GET YOURS KASALANAN KO BA NAG GUSTO NYA DIN AKO? AT SORRY KA GIRL KASI YOU’LL FOREVER BE A LOSER.”
Naglakad ako with poise patungo sa may upuan ko at umupu maya-maya na ay dumating na ang teacher namin at simulan na nya ang pagdadaldal.
Natapos ang klase wala din naman masyadong nanyari same as usual . umuwi ako ng bahay at natulog zzZzzZzz
[A/N: Sorry po at maikli lang po ang na UD ko ngayon tamad po kasi ee hehehe pero next time pambawi nalang THANK YOU PO ULIT SA NAGBABASA.]
BINABASA MO ANG
Ang Fiancee kong Playboy *COMPLETE*
Novela JuvenilThis is a work of fiction. The characters, organizations and events portrayed in this story are only products of the author’s imagination. Any resemblance to an actual incident is purely coincidental. --->Ang Fiancee kong Playboy .2013 SO GUIZ JUST...