PROLOGUE

78 2 0
                                    

My Best-Boy-Friend. ❤

Naranasan nyo na bang magka bestfriend na lalaki at boyfriend? Iisa ang role niya. Sya'y lalaki. Paano kaya natiis ng lalaki ang ginagawa niya? 😊

Siya si Sooji... Ang Koreanang maganda, mayaman, may kinabukasan na simpleng minamahal ang lalaking bestboyfriend niya. May bestfriend siya na babae pero hindi niya ito medyo nakakasama dahil sa may sariling lovelife ang kanyang bestfriend.

Eto si Daniel, Kadalasan SAM ang gusto nyang ipatawag. Mayaman. Koreano, matalino at the same time, Mabait at mapagmahal. Nagkagusto kay Sooji. Umamin ng dahil sa insultong nagawa ng Hater ni Soo.

Mahal nila ang isa't isa. Ano kaya ang magiging daan para sila'y magkatuluyan? SUBAYBAYAN :)))

-----

ISANG PROLOGUE AT KADALDALAN FACTOR LANG NG WRITER-NIM NYO 😊

Itutuloy ko ba to? Give me atleast 2 votes and 2 comments.

Hello po! 😊 Nakita ko tong story-ing ito sa isa ko pang account na makupad ang followers :((. Binasbasan po kasi ako ng Kasipagan gumawa ng Storya ngayon.

Idedelete ko na nga po pala yung "Ang Kambal na Outgoing" since, wala man po akong Reader doon. (Visit @minstarhee06 to read. Hindi pa officially deleted.)

Nasira po ang mga plot ng stories ko. Nagloko din kasi laptop namin kaya sorry. :(( Pero Eto po: MAY BAGO po akong Story. 😊

PAALALA LANG PO SA MGA READERS.

** MATINDING PAALALA LANG SA MGA NAGBABASA NITO. MEDYO MAY PAGKA-RATED M ITO. 18YRS.AND ABOVE LANG PO. HAHA. PERO SYEMPRE THATS ONLY A JOKE.

ANG PAALALA KO LANG SAINYO AY YUNG MGA PANGALAN, SCHOOL, SHOPS, BLDGS AT LUGAR AY MGA "FICTIONAL CREATED" LANG PO. PATI PO YUNG MGA 'NUMBER' NILA. DON'T EVEN TRY TO TEXT/CALL THEM. BECAUSE, THIS STORY AY FULL OF IMAGINATION LANG NG AUTHOR.

PAGPASENSYAHAN NYO DIN AKO KUNG MINSAN MAY PAGKA-FAIL ANG MGA NAIIMAGINE KO. IT DEPENDS ON MY BRAIN KUNG SAAN UMIIKOT ANG MGA INIISIP KO.

Inspired po ako kay khememosam if you know him. He's my Ultimate CRUSH DITO SA PILIPINAS! :)) So sa mga SAMDroids jan. Parang para satin iito! :)) Loveyou guys!

IF YOU DON'T KNOW ME, FAN ME PO. I'LL FAN BACK PAG MAY TIME. :)) THEN MESSAGE ME. HINDI NAMAN AKO WOLF TULAD NG EXO. HAHA. ^___^

EXO STAN HERE! 😊 KAWAY KAWAY! Ü

OKAY DALDAL KO. CAPS ABUSE PO. HAHAHAHA. :)))

NEXT: INTRO

~MBBF. All Rights Reserved 2013. Do not Copy.

VOTE|COMMENT|FAN <3<3 ^___^

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 23, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

MY BEST-BOY-FRIEND [MBBF](Ongoing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon