☆, đệ 89 chương Thâm Lam tinh hệ [
Tác giả có lời muốn nói: ------------------[ đổi mới đưa lên = ̄ω ̄= cảm tạ mọi người đọc ]----------------
"Hoan nghênh đi đến Thâm Lam tinh hệ, ta là liên bang nhập cảnh thẩm tra cục nhân công trí năng đệ 1702 số, mời đưa ra ngài thân phận id, cũng báo cho biết tới chơi mục đích ."
Một lần nữa dùng dược tề hoá trang thành thân phận id trên bộ dáng, Tạ Tiểu Tụng hai người khẩn trương ngồi ở trong phi toa, chờ đợi xếp hàng thông qua nhập cảnh thẩm tra.
Killen • lý ánh mắt đổi tới đổi lui, bất an vặn vẹo thân thể.
"Bọn họ hay không sẽ nhận......" Bàn tay hoành tại cổ trước làm cắt yết hầu động tác, hắn khẩn trương hề hề hạ giọng.
"Chỉ cần ngươi không muốn biểu hiện được như thế thần kinh chất, liền sẽ không gợi ra bất cứ hoài nghi." Tạ Tiểu Tụng một mặt nhàm chán trả lời.
Đến phiên bọn họ .
Đem thân phận id tạp lượng cho thò đến bọn họ phi toa cửa sổ mạn tàu ngoài thăm dò, Tạ Tiểu Tụng trong dạ dày một trận phiên giảo, nàng chú ý tới thăm dò phía cuối là một cái cự đại , phi thường xấp xỉ người mắt kỳ quái gì đó, cái kia cự đại xanh thẳm sắc con mắt quay tròn chuyển hướng bọn họ, nàng ở trong lòng yên lặng cầu nguyện.
May mà nàng quả thật hoá trang kỹ thuật không sai, con mắt thăm dò dán tại bên cửa sổ nghiêm khắc đánh giá bọn họ thời gian rất lâu, rốt cuộc sáng lên cho phép thông hành đèn xanh.
Hai người nhẹ nhàng thở ra, phi toa từ từ phát động, sưu bay vào trải rộng mấy ngàn mai nghi cư tinh cầu cự đại tinh hệ.
Xa xa nhìn, Thâm Lam tinh hệ phảng phất bị vây quanh tại một khối cực kỳ xinh đẹp ngọc bích trong, tiến vào sau, bọn họ mới phát hiện, nơi này cũng không phải mỗi một khỏa tinh cầu đều tản mát ra lam sắc sáng bóng.
"Này chút nơi nơi trôi nổi vật nhỏ là cái gì?" Killen • lý một mặt hiếu kỳ.
Tạ Tiểu Tụng trông qua, vừa lúc một cái Liễu Nhứ trạng bên trong rỗng ruột màu lam nhạt phát quang vật thể thổi qua nàng một bên, xuyên thấu qua cửa sổ mạn tàu, Tạ Tiểu Tụng giật mình mở to hai mắt nhìn:"Chúng nó tựa hồ là sống...... Sinh mệnh thể?"
Thanh Loan thanh âm bên trong khoang lái lười biếng kéo dài:"Ân hừ? Nhân loại, này là một loại so các ngươi lịch sử càng dài lâu Thượng Cổ sinh vật, ngươi có thể gọi bọn hắn Lam Lam trùng, bất quá các ngươi nhân loại cho bọn hắn lên một cái khác tên: Loại con san hô nhứ thể. Thật sự là phức tạp tên."
Tạ Tiểu Tụng suýt nữa cười ra tiếng.
Ngẫu nhiên nghe một chút Thanh Loan thổ tào, vì này tranh nguyên bản tràn ngập không biết hung hiểm lữ hành, gia tăng một chút thoải mái thích ý. Khiến nàng cơ hồ sai cho rằng, này là một lần sung sướng nghỉ phép hành trình.
Càng tới gần Thâm Lam tinh hệ bên trong, lớn nhỏ hình thù kỳ quái phi thuyền hoặc là cái khác phi hành vật, lại càng ngày càng nhiều.
Tạ Tiểu Tụng quả thực là đại khai nhãn giới, nàng chưa từng có gặp qua như vậy...... Náo nhiệt tinh không.
Một bên Killen • lý thấy nhưng không thể trách, hắn phi thường quen thuộc chỉ điểm nàng khống chế phi toa tại nào đó cự đại phi hành vật bên cạnh dừng lại, mua thú vị đồ uống cùng thực vật.
YOU ARE READING
[ TINH TẾ ] BÁNH BAO TRỌNG SINH MUỐN TIẾN HÓA
Novela JuvenilVăn án : Tạ Tiểu Tụng trọng sinh ! Làm đời trước tính tình mềm mại bánh bao cô lương, vấn đề đến đây Này nhất thế, đối mặt tra nam, đối mặt tâm cơ nữ, bánh bao phải như thế nào tiến hóa? Bán ngụy tinh tế, trọng sinh văn, vui vẻ xem bánh bao phiên t...