Dear Jade,
Alam mo yung kantang "Better in Time" etong eto yun..pero sana nga ill be better in time..everything reminds me of you..parang may kulang talaga sa araw-araw na buhay ko..yung training wheels ko..nawala..tinanggal ng hindi pa ako handa..
Walang araw na bigla nalang ako natutulala..kahit pinipilit ko maging busy sa kakabili ng kung ano-ano sa dollarstore at thriftstore..tapos magkakalat ako sa kwarto tapos liligpitin ko ulit para lang lumipas yung oras na hindi kita naiisip..pero ganun padin..
Iniisip ko nalang na..pinapahirapan ko na talaga sarili ko..ako eto mukhang tanga..ikaw siguro baka tawa ka nalang ng tawa..
Nagpunta akong mall kanina at may nakita ako..gusto ko na naman ibili sayo..kumpleto pa nga para sa barkada mo..ayoko na bitawan kaso napaisip ako na..para saan pa ba..baka ibalik mo lang sakin..magmukha pa lalo akong tanga..
Hayy..hirap Jade..bakit ganito..kelan pa kita makakalimutan..yun tipong pag naalala kita..hindi ko na mararamdaman yung sakit..yung walang kurot.."Tell me Jade..how to unlove you?"..how can i possibly forget the person that i loved the most..
:'(
15mins after...
Jade napatawa mo ko sa Buhay ng Centipede..effective ka parin..sabi ko sayo ikaw lang nagpapalungkot at nagpapasaya sakin..i love u parin..
:) baliw lang..lulungkot tapos ngingiti!
.wtf!!