03.28.2016

16 0 0
                                    

Jade,

Kamusta ka na? Siguro masaya ka na..Masaya na kasama sya..Hindi ko parin maklimutan yung mga sinabi mo pero hindi ko alam kung anu mararamdaman ko..dapat ba ako magpasalamat dahil nakapgdecide ka na maging masaya sa iba..o masaktan kasi ikaw masaya na pero ako eto parin mahal na mahal ka.

Araw-araw ko parin binabalikan yung mga masasakit na salita mo nung araw na yun..yung araw na yun yung 6th death anniversary ni tatay..kasabay din pala nung pagiwan mo sakin..oo iniwan mo ko..hindi ko makwestyon sayo kung bakit kasi may kasalanan din ako..kaya i chose to let you go..akala mo madali? it was so painful na parang gumuho lahat ng pagkatao ko..buong mundo ko..training wheels kita di ba? nalumpo ako at that very moment..im just trying to live everyday pero araw-araw ko parin naiisip lahat ng mga bagay na sinabi mo..

Iniisip ko nalang siguro na kung sasaktan ko yung sarili ko mas madali ko makakalimutan lahat..mas madali maka move-on..pero hindi ko talaga magawang magalit sayo..gusto ko sabihin na im happy for you pero hindi ko rin kaya..

This is it for now..ngayon lang ako nagkaron ng courage to free this out kasi im trying to let you go..

P.s
Nagdeactivate na ako sa FB para hindi na kita makita at para wala nako malaman..kasi masakit nga di ba..nkablock ka narin sa phone ko..at naka-unfollow ka narin sa ibang accounts ko.for my hearts safety purposes.

Karen

Letters to JadeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon