Si Miko!!!!!!!!!!!!!!!!!! -________________-
"Ok lang ba?" pag mamataray ko .. sa dinami-dami ba naman ng tao sya pa!
nag start ng mag bulungan ang mga Girls! alam mo naman !
"Hello! Ok lang ba? namakishare?" yung kamay ko winawagay-way ko na sa kanya kasi ba naman nakain lang at tulala anong problema ng lalaking to? inaasar lang siguro ko nito kala nya maasar ako? hindi No!
"Hoy! Pipe ka ba? tinatanong kita kung pede makishare hindi ka dyan nagsasalita! oo at hindi lang naman ang sagot!" -___________________- tssss! iniinis nya talaga ako!!! napakawalang modo!
"Hoy Pipe ! ano ba! huh kung........." O.O Nagulat ako ng hinampas nya ang lamesa ..
Tumingin samin lahat ng nasa canteen .. sh***ttttt!! Bakit naman kasi sa dinadami ng tao dito sya pa eeh! Nakakatakot pala sya! at bakit naman kasi syang walang kasama diba sya ang sikat dito .. at bakit naman kasi wala nang maupuan? heler!!! pede po umalis pagkatapos kumain!
"Hoy! babae hindi ako pipe nakain ako dito iniistorbo moko! makakapagsalita ba ko ng may laman ang bibig? at kala mo hindi ko pa nakakalimutan ang ginawa mo sakin. nagkakamali ka! at alam mo ang bastos mo kinakausap pa kita at sinesermunan sa ginawa mo! nilayasan mo na ko!"
Sh**t! naalala pa pala nya yon! kinalimutan ko na nga eeh! huh! kala nya aatrasan ko sya? nagkakamali ka din!
" So? ako bastos? ganon? sorry naman po ayoko lang naman po makipag away sa walang modo na kagaya mo!"
"ako walang modo? baka ikaw!"
"Hindi ikaw! ikaw ang walang modo! kung hindi ka naman sana tutulog tulog non edi sana hindi kita nabangga! Para kang Ahas eeh! Ahas Tulog! hahahaha"
******************************************************
Gio POV :
Papunta ako sa canteen ! gutom na kasi ako. baka nandon nadin si Miko . Oo nga pala may ikwekwento ako sa kanya .......
Parang may naririnig akong Gulo ... Sa Canteen ba yon?
"Hindi ikaw! ikaw ang walang modo! kung hindi ka naman sana tutulog tulog non edi sana hindi kita nabangga! Para kang Ahas eeh! Ahas Tulog!"
Sino kaya yon?
Pag pasok ko ng pinto nakita ko si Miko .. at sino naman yung kaaway nya? Si Miko talaga!
agad ko naman nilapitan sila! Halos pinagtitinginan na sila ng lahat at yung mga lalaki nagpupustahan .. Ha? ano to? sabungan? tsk! mga tao nga naman ngayon!"Pare ! Anong Meron?"
pagpunta ko sa kanya at pagharap sa babaeng kaalitan ni Miko!
"Ooh? Ace! ikaw pala! Anong nangyayari? Anong Ginawa sayo ng Kaibigan ko?"
BINABASA MO ANG
♥ You Are The One ♥
FanfictionLahat tayo .. Naghahanap Ng Magmamahal at makakasama natin sa Buhay.. Minsan nga sasabihin nila.. Ang taong magmamahal sayo hindi hinahanap yan .. Kusang dumadating yan Paano nga kung dumating na sya .. hindi lang natin pinansin? Kasi Minsan m...