♥ Chapter 4

1.1K 26 6
                                    

Ace POV :

Nakauwi narin ako sa bahay at nakilala ko naman ng lubos si Rlyn sabi nya tawagin ko nalang daw syang Lyn. Nakagaanan ko na agad sya ng lood. Mahirap lang sila at Scholar lang sya ng aming School .. Napakabait nya sabi nya nga eeh! Kaya nya gusto sumali ng Production Baka daw sakali hindi na sya bullyhin... Ngayon naiintindihan ko na sya ! Nakakabilib den sya no? Kasi may mga binubully na nagpapakamatay pag di na kaya ! Sya kinakaya nya at umiisip sya ng paraan para masaAyos ang Buhay nya!

Si Gio naman nagtext sya sakin na may meeting daw ang Dad nya at kailangan daw sya doon. Kaya iyon hindi kami nakapag kita sayang ipakikilala ko pa naman si Lyn sakanya .

Masaulo kaya ni Lyn ang Kanta?sana naman masaulo nya Hmmp! Makapag isip na nga lang kung pano ang gagawin ko para maisali si Lyn sa Production.

***************************************************************

Miko POV :

"Yaya!!!!!!!!!!!!! Nagugutom na ko!!!!! " Ano bayan ang bagal bagal kumilos Ooh!

"Malapit na po Sir!"

at ayan na ang pagkain ....

pag lapit ni yaya na may hawak ng mangkok na ang laman ay ulam na may sabaw ay aakmang kukunin ko at itinapon ko ito sa  damit nya

(Tinatago ang Pagkatuwa) Hindi naman talaga ako gutom ee nakakain na ko kanina sa labas.

"Anu bayan Yaya ayaw mong ayusin ang hawak! ayan natapunan ka! Ang tanga tanga kasi eeh!"

hahahaa! ewan ko lang! hindi naman kailangan ng katulong eeh! tssss!

"Sorry Sir!" at parang paluha na HAHAHAHA!

"ayoko ng kumain dito! sa labas na ko kakain magugutom lang ako sa tagal at sa tatanga tanga na yaya!"

kinuha ko na susi ng kotse ko para makaalis na sa napakabored na bahay na ito!

maka punta na nga lang sa dating kong pinupuntahan at makatambay!
(yung lagi nyang Pinupuntahan dun sa isang place na pede kang mag star gazing)

Humiga na ako! Ansarap talaga dito lalo na yung simoy ng hangin!

Bakit ganon? bakit ganon ang buhay ko? una iniwan kami ni Mami ng walang sapat na dahilan .. Pangalawa si Dadi Simula ng iniwan kami ni Dadi hindi na kami nakakapag bonding ni hindi na nga kami nakakapg usap at minsan hindi ko na sya naabutan sa bahay panay business, business ang inaatupag nya may anak pa sya! heler !  Minsan pag tuunan rin naman sana ako!  Si Gio hindi ko na nakakasama sa mga gimik kasi may nililigawan na ata! WAALLAAA NA KWEEENTAAAA BUHAAAYYY KO! hay!

♥ You Are The One ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon