Hi guys ! its me ! your Author ! pagpasesnyahan niyo na po yung mga mistakes ko dito ha ? mga spelling at iba pa .. second story ko na to ehh . hahaaha . I hope na Nagusto niyo po ito ! please vote and comment po ..at sa mga Bata diyan .. SPG po to .. may mga muramurahan po dito ! beware nalang ! thanks guys ! love you guys ! !!

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Jane's PoV
..
.
.

"fvck these assignments ! ughh !"  sigaw ko sa loob ng kwarto ko , nakakainis kasi ehh , tinatamad nako gumawa ng assignments ko .. pwee ! mag crossfire nalang kaya ako sa labas ..

bumangon ako at nag bihis . kinuha ko yung favorite kong oversized t-shirt sa cabinet ko, tsaka pumalit ng jersey shorts ..
..

hayyss magulo yung buhok ko , pwe , nakakatamad mag suklay . labas na nga lang ..

"Kuya ? Labas muna ako ha ? Comp shop lang ako" paalam ko kay kuya habang sya ay busy sa Cellphone nya kaka text .

"ahh sige  , ano oras ka naman uuwi ha ? baka ma agahan ka naman ? susumbong naman kita kay mama " ..-kuya .

"Di no ! sa labas lang ako . sige alis nako .." . at umalis nako sa bahay ..

@ computer shop

"oyy pre clanwar tayo ! 3v3 daw " Bryan

"ohh sige pre . tara na . sino pa ang isa ?" tanong ko kay Bryan .

"si Ian nalang yung isa . tara na "

naglaro kami hanggang sa natapos ang clanwar . whooh naka 5wins kami at naka 1loose hahaa . mga 2 oras ako naka laro ..

uuwi nako sa bahay , tinignan ko yung cellphone ko kung anong oras na  , .. nako 10:30 palang . umuwi nalang ako  .

dumaan ako sa footwalk , mga malayuan pa konti yung bahay namin . mag isa lang kasi ako pauwi .

mahaba pa ang lakad ko , mga ilang sandali , may nakasalubong akong mga lalaki , matataas , 3 sila . shett . what now ?

"hey miss " lalake 1

"mukhang mag isa kalang ahh , san ba bahay mo ?" lalake 2

"sige tara na hatid ka namin " bigla nalang lumapit sakin yung lalake tapos hinawakan yung braso ko ng mahigpit.

"araaayy !! ano ba ?!!"

"ha ha ha , shhh wag kang maingay " lalake 2

"ano ba tigilan niyo ko !! bitawan niyo ko ! mga p*tang ina nio ! supot ! rape tulong ! " sigaw ko habang nag wawala . pero wala namang may nakarinig  .

isinandal ako ng lalake sa Dingding , hindi ko kasi makita yung  mga istura nila , madilim kasi eh , 

"please wag po , wag po , maawa kayo " . pagmamakaawa ko .

"ha ha ha , pre , malaki pala tong kambal ehh"

yung kamay ko hawak ng dalawang lalaki , at ang isa ay , hinihimas yung pwet ko , tyan , at yung boobs ko , futta ,. tapos hinalikan ako sa leeg shitt nasarapan ako tuloy  pero hindi maari !! .. kinayanan kong kumawala sa kanila pero ang lalakas nila .

ng biglang ..
.

- to be continue ..

Boyish Girl is InloveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon