Jane's POVhuhubarin na sana ni Jeric yung damit ko kaso ..
"hahhhh !! Jeric wait !"
"what is it ?"
" I .. ahhhhh ... Virgin pa ako ! hindi pako ready ! sorry .
" sabi ko . nagulat sa sia sa sinabi ko . toto naman ehhh V pa ako ."ohh . it's okay , sorry din , " sabi niya .. napa kamot sia sa ulo niya .
"well uhhhmm laro nalang tayo sa computer ko . yung laptop ko lang yung gagamitin ko " pag chachange topic niya. whooh .. akala ko manyak na ehh . mabait padin .
"well yahh, sige " . sabi ko at nag umpisa na kaming mag laro
.••••••
"ohh SS na dude ! SS mo na " busy kami sa kalalaro . nag lalaro kasi kmi ng lol .
"ohh shit ! shut down . oww" sabi ko naman . palpak . patay ako .. tsk . tinignan ko yung phone ko .
"ohh god , its 12:05 am! my brother's gonna kill me ! Jeric ? uwi na ako ha ?
" pag mamadali ko"huh ? ngayon na ? nag lalaro pa tayo ehh .."
"no , hanggang 12 lang kasi ang curfew ko ehh . isusumbong nia ako kay mama. grounded naman ako nito " explain ko sa kanya . nag mamadali talaga ako ..
"okay , sige hatid na kita " .
****
nasa tapat na kami ng bahay ko .. mabuti andyan pa si Kuya gising .. kung hindi na . patay talaga ako
"so ? okay ? see you tomorrow then ? bye ? "
sabi ko ng mahina . baka marinig kami ."okay , bye " tapos bigla nalang nag....
Smack kiss si Jeric !! nabigla ako sa ginawa niya !
"the fvck ! what are you doing ! " sigaw ko ng mahina ..
"hehehe , I just miss your lips , well bye , see you bukas , may pasok pa tayo ? diba ?" sabi niya tapos Grin
"tsss whatever ! sige alis ka na nga ! shooo ! " pagmamataboy ko . at umalis na nga ..
pumasok na ako sa bahay . at nakita ko si Kuya nanonood lang ng Tv ..
dumeretso na ako sa kwarto ko ..
nag open ako ng FB sa Cp ko . syempre may wifi kami ..
I got a friend Request from , Akuu si Jerjer .? huh ? tinignan ko yung profile
ow .. si Jeric lang pala .. inaccept ko naman iyon .. i memesagge ko kaya siya .
pero naka una sia message ..
'Hi miss Virgin" - J
nainis ako sa binati niya ! ulol talaga ..
- TBC