Chapter 2

79 3 7
                                    

*At Princeton University

Ayst. This is it. My first day here. Please be good to me. I look for my section.

*LAKAD

*LAKAD

*LAKAD

Oh! Gotcha! Eto na. I hold the door knob. Bubuksan ko na-

Someone open the door. Nagulat ako. O.o Isang guy ang lumabas at at at binunggo ako -_____-+++ Nalaglag tuloy lahat ng boks na dala ko. I look at him, he just stare at me and walk away. Sheez. Gross, so gentledog! >___< Argghhh. Wala akong nagawa kundi pulutin ang mga books ko.

"Bwisettt naman to'. Ayst" Pag mamaktol ko habang pinupulot gamit ko.

"Tulungan na kita." Someone help me. Mabuti naman at may mabait pa palang nilalang sa mundo. After namin mag pulot ng books ko. I stand up and look at him to thanks, but to my shock.

"Chester?!"

"Sidney! Woaw, nice are you studying here?"

"Actually I'm a newbie."

"Oh. Tara na, mag iistart na rin ang class." We enter the room. Wait room ba to'? Anggulo. Ewww. -____-" Ang kalat kalat and yung mga chairs gulo gulo. Enebenemenyen! >.<

"Sidney! Here!" Chester call me and tell me to sit beside him. Oh well no choice. CHOOSY PA MO? AHAHAHA. And sya palang din kasi kilala ko here.

**************

Charles POV

Nakakabatrip. Bakit kasi kailangan kaklase ko pa yung EPAL na lalaking yun. Dahil wala na ako sa mood. I've decided na mag cutting. Pag kabukas ko ng pinto-

TSK. Paharang harang kasi. Tanga ba siya?! Alam niyang daanan paharang harang siya. Mga tao nga naman! Nalaglag yung mga dala niyang books. Tsk. Ang lampa pa. Tutulungan ko na bali kaso nakita ko si Chester na palapit. TSK. Pabida talaga kahit kailan! Bahala nga sila.

Umalis na ako. Saan ba magandang pumunta?! Hmmm. Sa bar? Ang corny ang aga pa. Eh sa arcade kaya? Hmm..-

Napatigil ang pag iisip ko ng marinig ko ang boses niya.

"Nathan Justine Charles Reyes!" Patay! Ano ba yan... She comes near me. And-

"Aw-ouch. GrandMa. Let my ear go. Ouch." Ansakit ng tenga ko.

"Start na ng klase ah. And why are you here? Mag cu-cut ka na naman!" Sermon niya sakin. Mabuti na lang walang tao sa part ng school na to'. Kundi nakakahiya.

Wala akong nagawa kundi bumalik sa classroom. BADTRIP! Anong kamalasan naman ng araw na to'!

***************

Sidney POV

"Hey bro! Who is she?" A guy approach Chester and asking who am I.

"A friend of mine." He answered.

"Hi! I'm Vince." pakilala niya sakin. Oh who looks good naman e.

"I'm Sidney." pakilala ko din. He offer his hand and I accept it. But I thought we'll shake hands but instead he kiss my hand. How gentleman.

"Hey! Back off Vince. Hindi mo siya pwedeng isama sa mga collections mo!" Sabi ni Chester. Wait, collection?

"Ey?! Sinisira mo naman diskarte ko eh!" Vince- Tsk. Cassanova! Rest in peace!

Nag start na ang klase and still ang gulo gulo parin! Hindi ako makapag concentrate eh! >_<

*BLLLAAAAGGGGG

&quot;I'm HIS SLAVE and HE's my MASTER&quot;Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon