Chapter 2

3 0 0
                                    

Zach's POV

Gago talaga mga kaibigan ko, biro mo naglalaro kami ng Obbligo o Verità (Truth or Dare) tas Obbligo (Dare) ang kinuha ko, bigla ba naman ako binilhan ng lollipop at magkunwari daw akong mga lalaking pogi sa anime at lumandi ng babae!

Alam niyo naman mga lalaki sa anime di ba? Mga bakla!

"Ma che cazzo regaa.." pagmumura ko sa Italiano.

"Kung sino una mong makitang Pinay, yun ang landiin mo. Bwahahaha." Charles

Ako si Zach Dela Cruz. 21. Dito ako ipinanganak sa Italy. At ngayon, naglalaro kami ng bwiset na laro na to. Bakit pa kasi ako sumali?

Dinila-dilaan ko ang lollipop sabay lapit sa gate ng Istituto Leonardo Einaudi, isang school malapit ang school ko. Ayun! Isang pinay! Pero ang pangit ng timpla ng mukha. Parang badtrip. Heh. Di bale na.

"Ate, gusto mo? Hehe joke. Akin lang to." At sabay dila sa lollipop. Sabay kindat at sabay flip-hair.

Aba mukhang lalong nainis si ate at nag-"Tss". Pumunta direksyon ng stasyon ng treno. Rinig na rinig ko naman tawanan ng mga tropa ko! Bwiset!

"Hoy ang dadaya niyo. Ang dami ko magiging kaaway sa ginagawa niyo sakin." Pff.

"Trip lang naman eh. Boring ng buhay natin pag walang gani---bwaghh" sabay dighay ni Luis, habang sinumulang lamunin ang quarter pound na burger.

"Pre? Anong kinain mo kaninang umaga? Kaamoy ng pwet ko wahahaha." Asar ni Charles.

Mga abnormal talaga.

Papunta kami ngayon sa 100 Montaditos para maglunch.

Note:
Hi guys! So sana magustuhan niyo po ang story ko na to! Hope you'll enjoy enjoy :*

Humanda Ka SakinTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon