P R O L O G U E

208 17 6
                                    


Thunder's POV


"Hoy Chen! Halika nga ditong putangina mo ka!" sigaw ko kay Chen, yung bespren kong gwap- joke. Tomboy ako guys, okay. Tomboy.


"Ano nanaman ba Thunder?! Tangina neto oh!" sigaw niya pabalik. Aba putanginang to, ang lakas pa ng loob sumagot!


"PUTANGINA ANG LAKAS NG LOOB MO SUMAGOT HA! HALIKA DITO TANGINA KA!" SIGAW- este, sigaw ko. Pinagtitinginan na kami ng mga estudyante pero hindi sila makapalag samin, wala eh, ganyan talaga pag peymus. Huehue.


Ayan, lumapit siya sakin, natakot. HUAHUAHUA oo takot talaga yan saken. Tanginang yan.


"Ano yung pinagkakakalat mo na mag-on tayo, ha?! Putangina mo ka! Hindi ako pumapatok sa kauri kong LALAKE! Puta pre, BOOBS TSAKA KEPKEP DIN HANAP KO HA! HINDI ETI-"


Tinakpan niya yung bibig ko kasi pinagtitinginan na talaga kame. Ehehehe sorna.


"Babe, ano ba yang pinagsasasabi mo? Alam mo namang mahal na mahal kita eh," niyakap niya ko mula sa likuran. "Diba? Sinabi mo pa nga yan sakin eh. Huwag mo naman akong ipahiya sa kanila. Kinakahiya mo ba ako?" nag-pout siya sakin at bigla naman silang nag-"ayiee".


PUTCHA AYOKO DITO PLEASE LANG. BESPREN KO TAPOS LALAKE PA?! PUTAAAAAA IS THIS THE END OF THE WORLD?!


"UNA SA LAHAT, KIM JONGDAE, PUTANGINA MO. PANGALAWA, HINDING HINDI AKO MAGKAKAGUSTO SA BESPREN KO AT KAPWA LALAKE KO! AT HIGIT SA LAHAT, MAY GERLPREN AKO KAYA TIGIL-TIGILAN MO KO HA! OA NA KUNG OA PERO TANGINA KA! SIRANG SIRA NA YUNG ARAW KO SAYO!" sigaw ko, nanaman, at inayos yung snapback at bag ko. Tumalikod ako sakanya at naglakad paalis habang pumapadyak padyak pa sa inis.


Oo, alam kong OA ako pero ayaw na ayaw ko talagang hindi ako nirerespeto. Lalo nang alam nilang lahat na may girlfriend ako.


Alam naman ni Chen yan eh. Pero bakit parang-


"THUNDER! ALAM KONG WALA KANG PAKE SA SASABIHIN KO PERO-" napatigil ako sa paglalakad. "MAHAL KITA! MATAGAL NA! MANIWALA KA, PLEASE?!" sigaw niya, ulit, at nag-gasp naman yung mga estudyanteng kanina pa nakikinig samin.


ANO DAW?!


Naramdaman kong namumula yung mga pisngi ko. Ay pisti, bakit ba namula?! Aish, mamaya ko na nga to iintindihin! Dali-dali naman akong tumalikod sakanya at-


"HAPPY APRIL FOOLS! HAHAHAHAHAHA PAKYU THUNDER! ASA KANG MAGKAKAGUSTO AKO SAYO!"


"PUTANGINA MO KIM JONGDAE! MAY ARAW KA RIN SAKEN!"


-


wieeeee~ new and unplanned story wahahaha. unexpected talaga to guys kasi kanina ko lang to naisip HAHAHAHAHA saktong april fools pa xD sige yun lang! alam ko namang wala kayong pake saken tsaka sa stories ko peroooooo HAHAHAHA BYE NA NGA LECHE


p.s. temporary cover lang po yan! alam kong panget HAHAHAHAHA pagpasensyahan niyo na kekeke

p.p.s. alam ko ang korni, sorna hehehe


[040116]

ang bespren kong troll | kim jongdae [discontinued]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon