Nandito ako ngayun sa kwarto ko nakahiga habang inaalala ang nangyari kanina. Katatapos lang naming kumain sa Jollibee .Hay nako ! Para akong si Onyok lol. Tama ba ? Unyok or Onyuk ? Watever.
HahahaxD nakakatuwa maraming nangyari sa isang araw , una yung bungguan kuno with the ugoks then yung mali kami ng pinasukan ng room , tapos yung panglilibre ni JC samen ni Ela , yung tinawanan ako ng buong section A pati si Sir about sa Alibi ko tapos ang pagsasagupa lol. Astig ng term ko ^O^ Ok ang pag eencounter ko sa dalawang plastic or straw ?
Ayy basta , nakakapagod ang araw nato. Makaidlip nga, busog pa naman ako.
Iidlip na sana ako ng biglang..
Tok !!!! Tok !!!! Tok !!!!
"Hoy! Bubwit kong fatid , lumabas ka na daw sabi ni Mama!! Hapunan na daw!" Ay si Kuya oo T_T istorbo huehuehue , busog pa kaya ako.
"Oppa naman eh! Busog pa ako, kakatapos lang kaming ilibre ni JC!" Sigaw ko pabalik habang nakahiga.
"Aiiist, basta daw bumaba ka na!" Ayun umalis na ang kuya kong hunghang.
I will tell you a secret , si Kuya crush niya yan si JC .wahahahxD si JC lang talaga kahinaan niyan, pfft. MU sila as in Maling Unawaan niyan eh kaso si JC umiiwas. Kaloka~
So ayun dahil mabait akong anak kay ina bumaba na ako.
Pagbaba ko may narinig ako sa kusinang tawanan as in malakas kaya na curious ako.
Alam niyo ba ang suot ko ? Malamang hindi ang tanga ko talaga. Naka white sando lang ako at naka cotton short, sa bahay naman ako eh .
So why bother? Naging maldita nako waaah!
So yun to be continue..
Dumiretso na ako sa kusina.
Nung nakarating na ako sa kusina tinawag ko si mama na nakikipag-usap sa dalawang taong di ko kilala kasi nakatalikod sila eh , pero sure ako na isang may edad na lalaki yung isa at yung isa ay isang kasin edad ko lang na lalaki.
Tinawag ko na si Mama.
"Ma!!" Tumingin naman saken si Mama atsaka yung dalawang lalaki eheheh peace.
"Oh anak? Nanjan ka pala?" Malamang ma! AhahxD
"Ay hindi ma, picture ko lang to! Picture" sabat ko , sorry ma , nakalimutan ko buwanang dalaw ko , ehehxD
"Asus, ang sungit mo ngayun nak ah?" Natatawamg sambit ni Mama.
Sumingit naman tong hunghang kong kuya.
"Ma may period yan kaya pms! AhahaxD" Grabe pinahiya niya pa ako sa bisita.
Kaya ayun itinapon ko sa kanya ang table napkin na nakapatong sa lamesa. Grrr
"AhahahxD uy bakit mo tinapon ang table napkin fatid ? Kakaylanganin mo pa to! AhahaxD" leche ang bastos talaga ng kuya ko. Pakisapak sa di naka gets.
"Arrrrgggghhhhh kuyaaaaaaaaaaa!" Ayun tinawanan niya lang ako tapos tumakbo pauntang sala. Kainis siya grrrrrr
" AhahahxD tama na yan nak , sadyang may saltik lang yang kuya mo. Btw , Let me introduce to you si Tito Henrick mo at ang anak niyang si --- psst , psst hijo" Di natapos ni mama ang pagpapakilala sa anak daw ni Tito henrick kasi naman po ang anak niya ay busy sa paglalaro sa Iphone niya di manlang kami pinansin. Hmmp, kala mo kung sinong gwapo di ko pa naman nakikita mukha niya.
Ayun kinakalabit siya ni mama, ahahaxD
Tapos biglang tumingin sya harap ..Omo
In
3
2
1
"Ikaw/What the???!!" Siya at Ako
Tumingin ako kay Tito Henrick daw , pag tingin ko ngumiti lang siya , ang creepy ah?!
********************
Annyeong guyseu :*
Kamusta kayo ? Mian sa very slow update.
Sobrang lame ba ? Sorry ah ?? Wala akong inspiration eh ahahahxD de jowk pero seryoso malaki ang problema ko. Wala nga akong maisip na i UD ehKaya sorry talaga at maikli lang to :) Chapter 6 ko nalang ipakilala ang mga new characters kasi talagang wala ako sa mood.
Sana maintindihan niyo ^O^
NO SILENT READERS PLEASE ! COMMENT YOUR THOUGHTS !
Nakikiusap ako , kahit wala ng vote ehehxDMahar ko kayo :*
Love , dyosugh ng kagandahan
--- Kpopforever21
BINABASA MO ANG
Is This Called DESTINY ?? (BTS Jungkook , THE ARK Halla , LOVELYZ Yein FF )
FanfictionJungkook , Halla , Yein FANFIC Cover made by yeolfic-