Chapter 7^^

22 2 0
                                    

"What the hell ?!" Dumadagundong na sigaw ni JC sa loob ng cafeteria.

Halos lahat ng tao ay tumigil sa kanilang ginagawa at lahat ng atensyon ay sa amin napunta.

Huhu. Lord , please !sana walang mangyaring gulo .

Hindi pa ako tapos sa aking pagdadasal ng bigla nalang tinulak ni JC si Vanadium girl .

"Anung problema mo? Look . Ikaw palalabhin ko nito!" Sigaw ni JC kay Vanadium na pa chill chill lang.

"Are you dumb ? Malamang pinag chichismisan mo ako ! Duhh. At ako pa ang malandi ? Look at your self, anung tawag sayo ? Class A+ prostitute ? " Sabat netong si Vana.

Akmang susugod na naman si JC ng biglang pigilan ito nila Gela at Ela .
Si Vanadium naman ay pinipigilan ng medyo maraming kalalakihan , sus! As if . Bwahha chansing lang yan ehh.

Okk stop na . Ahah napapaaway na nga si JC ako puro kalokohan parin ang nasa isip.

"Bitawan niyo ako! Kita niyo na !? May tinatagong baho talaga ang Vanadium na yan! Aiist ." Ayaw parin mag pa awat si JC.

Eto namang si Vanadium , parang demonyita !

"Oooops , my bad! Soo , nasaktan ka ? HAHAHAH affected much!"

Pagkatapos sabihin ni Vanadium yun ay , susugod na sana siya ka JC ... at akmang mag sasabunutan ngunit may biglang dumating...

"Anung gaguluhan to ? All of you ! Go to Guidance Office NOW!!" Si Mrs. Principal

"Lagot" Sabay na sabi ni Gela at Ela.

Lagot nga , pak ganern -_-

----

Guidance Office

"Girls ok , explain this mess !" AHAHA natatawa ako sa mukha ni Mrs. Principal Heheh.

Unang sumagot si JC.

"Maam , nanahimik kami ng bigla nalang akong tapunan ng frappe ni Vanadium! Tss" JC

"Nananahimik ? Wow! Kaya pala rinig na rinig ko ang pangalan ko bitch!" Nanlilisik naman ang mata ni Vana

"Assuming lang teh ? Ikaw lang ba ang vanadium ang pangalan ah?! ha?!" -JC

"Kung sabagay affected ka kasi , HA-HA-HA" Pahabol pa ni JC.

"How dare you!" Sabay turo ni vana kay JC at mag kakagulo sana uli--

"ALL OF YOU ! STOP IT !" Awat ni Mrs. Principal

Kaso ayaw talaga nilang tumigil.

"Pak--!" Si JC Sabay taas ng middle finger.

Is This Called DESTINY ?? (BTS Jungkook , THE ARK Halla , LOVELYZ Yein FF )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon