Chương 15: tam phương hỗn chiến ( trung ) phép khích tướng
Vô Song thiên hạ thương hội đoàn xe rõ ràng đường đường chính chính khai mở hướng Vong Linh đại quân đại bản doanh? M Rost cảm thấy lẫn lộn, chỉ huy Vong Linh phát động tổng tiến công hơn nữa truy kích lấy chạy tán loạn Đặc Lan á đế quốc quân đội lụa đen được biết tin tức về sau, đồng dạng chấn động. Tuy nhiên đã đoán đúng Việt Binh hành động, Lucifer lại cảm giác không thấy cao hứng.
Thái quá mức đơn giản, thái quá mức trắng ra, ngược lại đoán không ra Việt Binh bước tiếp theo ý định làm gì! Với tư cách hắc cổ thương hội trọng yếu người nhiều mưu trí, tỷ như phán đoán Đặc Lan á đế quốc Phỉ Lợi Tư hoàng đế tâm lý, gây xích mích bắc liên minh đối với Đặc Lan á phát động tiến công, Lucifer tự nhận trên cái này đại lục vẫn chưa có người nào hành động có thể trốn ra phán đoán của mình.
Nhưng mà, Việt Binh đường đường chính chính địa chậm rãi lái xe đội tiếp cận mộ địa chi môn, khiến cho hắn lần thứ nhất xuất hiện hai chân phảng phất dẫm nát băng nổi bên trên cảm giác."Là như thế nào đoàn xe, nói rõ ràng một ít!" Khẩn trương gian : ở giữa, hắn không khỏi vứt bỏ bình thường thành thạo ngụy trang, hướng phụ trách Vong Linh thám báo bóng mờ Vong Linh tùy tùng tăng hỏi đi.
"Mặc kệ là như thế nào đoàn xe, Việt Binh tuyển cái không tệ góc độ, trước kia dự phòng Đặc Lan á đế quốc tiến công, bố trí tại Tây Nam phương núi rừng ma pháp bẩy rập số lượng so chính bắc cùng phía đông đều hơn rất nhiều." Lụa đen trong nội tâm tuy nhiên sờ không rõ Việt Binh cử động hàm nghĩa, nhưng cố gắng trấn định nói, "Sương giá thủ vệ bố trí ma pháp bẩy rập có thể không giống nhân loại bố trí món đồ chơi, chỉ cần gây ra một cái..."
Đang tại lụa đen tiếng gian : ở giữa, Tây Nam phương đột nhiên vọt lên một chi thẳng lên mây xanh băng cây cột (Trụ tử), thanh thúy băng liệt âm thanh thoáng chốc che dấu mưa to sàn sạt thanh âm, lịch lịch lạp lạp băng liệt còn chưa kết thúc, Tây Nam phương lại lao ra một đạo hỏa tuyền ánh sáng đen kịt mây thấp, ngay sau đó, đùng đùng (*không dứt) tia chớp bẩy rập đồng dạng bị gây ra, vi mây thấp đầu bên kia màu da cam tố lại thêm vào âm thầm ánh sáng tím...
"Đường đường chính chính địa xông vào ma pháp của chúng ta bẩy rập đây này." Lụa đen sống giống như diễn kịch bản giống như nhún nhún vai, sau đó ôm tay hứng thú mười phần địa quan sát Tây Nam phương liên tiếp không ngừng tạc ra ma pháp vầng sáng. Nhưng mà, tiếp tục ma pháp bẩy rập gây ra số lượng tựa hồ càng ngày càng nhiều, càng ngày càng không bình thường, hứng thú của nàng rốt cục biến thành hoảng sợ: "Chuyện gì xảy ra? Gây ra như vậy ma pháp bẩy rập, hơn ba trăm người đoàn xe cần phải tiêu diệt hai lần dã bất dừng lại!"
"Ta muốn nghĩ, đây mới là bọn hắn chậm rãi tiến lên lý do." Lucifer rốt cuộc tìm được giám thị Tây Nam phương bóng mờ, thông qua nó tầm mắt đem Tây Nam phương tình huống nhìn rõ ràng. Mấy trăm cái hoàng kim phong, nói cho đúng hẳn là hoàng kim phong thám báo tại giữa rừng núi giống như đom đóm giống như sâu kín bay múa, lâu không lâu bắn ra một đạo ma năng ánh sáng, dẫn phát trên đường ma pháp bẩy rập.
Trầm ngâm một lát sau, Lucifer thò tay đáp bên trên lụa đen bả vai khuyên: "Gọi trở về bộ đội, chúng ta lui lại a. Hi vọng thời gian còn kịp, không, thời gian đã thật chặt, chúng ta tựa hồ còn cần an bài một đám cản phía sau bộ đội."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới cơ khải sĩ full
RomanceGiới thiệu: EM-3 vũ trụ ụ tàu gặp tập kích, tinh thần lực cơ khải đặc công càng binh may mắn địa xuyên qua không phải quy tắc vết nứt không gian đi vào vũ trụ một chỗ khác dị giới đại lục. Đại lục này cơ hồ có nhân loại trong truyền thuyết hết thảy...