Chương 2: phong thư bí mật
Cùng Y Phàm lấy bộ dáng gấp gáp sự khác biệt, Việt Binh lười biếng địa dùng xuống ba lật qua lật lại quyển sách, chậm rì rì nói: "Đặc Lan á trong đế quốc xảy ra chuyện gì đại sự, bộc phát khủng hoảng tài chính? Hay vẫn là cách mạng? Ta nghĩ đến Phỉ Lợi Tư nên cho ta gởi thư rồi, dù sao Andrew thiếu chút nữa bỏ chạy đến hắn cửa nhà phát biểu nha, ta còn đứng ở phương bắc, hắn so với ai khác đều gấp."
"Cũng không phải! Sư phó!" Y Phàm từ trong lòng ngực lấy ra một phong da trâu phong thư, đặt ngang có trong hồ sơ trên đài, "Ngươi xem trước một chút thứ này."
"Kỳ quái phong thư." Biển lộ nhịn không được chen miệng nói. Đức Lỗ Y [Druid] đối với mất tự nhiên tồn tại đồ vật có đặc biệt trực giác, hiện tại nàng cũng cảm giác được phong thư đồ có phong thư bề ngoài, thực chất nhưng lại nào đó triệu hoán vật.
"Một cái chuyên gia ôm Long mầm mỏ đi uy (cho ăn) sữa, một cái chuyên gia đang bận quân đội sự vụ, " Việt Binh muốn nghĩ chính mình dùng tinh thần lực phân tích phong thư cấu tạo, thế nhưng mà trực giác nói cho hắn biết làm như vậy nguy hiểm, vì vậy ném vừa nói: "Nó đến tột cùng là vật gì chúng ta sau đó nói sau, Y Phàm, ngươi như thế nào lấy được?"
"Đặc Lan á đế quốc đế đô trong một đầu bình dân phố bị người đốt hủy, " Y Phàm Thác Thác đôi mắt nhỏ kính, "Áo nhịn La đại nhân trước tiên phái người đi điều tra, là điều tra người theo trong tai nạn điểm.chút một gã may mắn còn sống sót lão thợ rèn trong tay lấy được."
"Đốt một đầu bình dân phố, bề ngoài giống như không có quá đại ý nghĩa a, ai biết làm loại sự tình này đâu này?" Đặc Lan á đế quốc cùng hắc cổ thương hội xuyên đeo một đầu quần thời gian sớm một đi không trở lại rồi, Việt Binh lắc đầu nói: "Các ngươi thương hội tổn thất đại sao? Nếu có tổn thất ta ghi phong an ủi tín cho áo Nailo, hiện tại chỉ cần chỉ có kỳ quái phong thư, dù cho muốn giúp bề bộn ta cũng khiến cho bất thượng hùng mạnh."
"Sư phó cố tình ý là được rồi, miếng Lana thương hội cơ hồ không có có bao nhiêu tổn thất, " Y Phàm do dự một chút, "Bất quá, có chuyện chân tướng muốn một lát tài năng hiểu rõ. Chúng ta thương hội thuê thích khách tại tai nạn về sau không biết tung tích, nếu như nàng không chết, sau đó sẽ liên lạc chúng ta, nói cho chúng ta biết ngải bạt lan trong cung đình chuyện phát sinh."
"Cung đình ah..." Ngoại trừ cảm khái có tiền có thế ngày 7-1 âm lịch tử không an ổn bên ngoài, Việt Binh tự nhiên địa liên tưởng tới Nguyệt Tinh Linh cự nham cung điện. Hắn không biết cái kia cung điện có bao nhiêu thích khách vào xem, chỉ biết mình đã từng ở một đêm, vào xem thích khách tựu có vài chục tên."Làm cái ân trường học quý tộc đã rất muốn chết rồi, lại hướng lên đi một chút, không biết muốn bị bao nhiêu người tính toán."
BẠN ĐANG ĐỌC
Dị giới cơ khải sĩ full
Lãng mạnGiới thiệu: EM-3 vũ trụ ụ tàu gặp tập kích, tinh thần lực cơ khải đặc công càng binh may mắn địa xuyên qua không phải quy tắc vết nứt không gian đi vào vũ trụ một chỗ khác dị giới đại lục. Đại lục này cơ hồ có nhân loại trong truyền thuyết hết thảy...