Phần 1

1.6K 11 1
                                    


Tiêu đề: Yêu nghiệt dưỡng thành hệ thống by một màu xuân

Võng chỉ:http://www.tianmengw.com/qita/20325.html

Một cái nhược thụ trùng sinh, khai bàn tay vàng, biến thành yêu nghiệt thụ cố sự.

☆,verse 1 trùng sinh dạ thoại

verse1 trùng sinh dạ thoại

Mục tử đồng từ nhỏ nam sinh nữ tướng, không vì phụ thân sở hỉ. Càng kiêm nhân thân nương sớm thệ, tại Mục gia có thể nói thân cha không đau đích nương không yêu, dưỡng thành một bộ lạc lạc khó hoà hợp yếu đuối tính cách, nói hảo là mềm mại thuần thiện, nói kém chính là nhẫn nhục chịu đựng. Ăn nhờ ở đậu ngày qua được kia gọi một trong suốt biên hóa, mỗi ngày lui tại chính mình trong tiểu viện đọc sách viết tự, hoàn hảo mục phủ quy củ nghiêm, không ra cái gì nô đại khi chủ gièm pha, ngày qua được coi như an ổn.

Thẳng đến hậu đến, kiêu căng ** tiểu hầu gia nghe nói mục phủ gia chủ trên tay thiên đau vạn sủng tam khỏa hòn ngọc quý trên tay, khởi quải một viên về nhà tâm tư. Bị vội vàng muốn đưa thượng kiệu hoa tam tiểu thư mục tử linh lại là đã sớm bôn thái tử phi vị trí , tự nhiên lão đại không muốn. Kết quả mục tử linh suy nghĩ tổn hại chiêu, mê choáng so nàng tiểu hai tuổi Tứ đệ kiêm ẩn hình nhân mục tử đồng, nhét vào kiệu hoa.

Đêm đó vừa vặn hạ khởi trận đầu tuyết.

Tiểu hầu gia tính cách quái đản lạnh lùng, tuy nói đối mục tử linh có vài phần hứng thú, lại cũng bất quá là tin vỉa hè đến tưởng ấn trắc phi ý niệm mà thôi. Ai biết đến thoáng nhướn mành, ni mã lại thấy đàn bà tức tức bạch diện tiểu sinh ! tuy nói có vài phần tư sắc, lại cũng không gì hơn cái này mà thôi, càng đừng nói kia phó yếu đuối tư thái, chân tay co cóng phải xem được duyệt biến quần phương tiểu hầu gia phạm ghê tởm. Thế là tiểu hầu gia cười lạnh ba tiếng, trừu vô tội mục tử đồng nhất đốn phẩy tay áo bỏ đi, hoàn toàn không để ý bị mục tử linh hoặc là không làm, đã làm phải làm đến cùng hạ xuân dược đối phương phải như thế nào giải quyết.

Đến cùng ném là hai nhà nhân, tiểu hầu gia ẩn nhẫn nộ khí không muốn đem sự tình mở rộng, chỉ là cũng rốt cuộc không có lấy con mắt xem qua mục tử đồng, xem như trong phủ dưỡng dư thừa nhân.

Chỉ là hầu phủ cùng mục phủ bất đồng, mục trong phủ mục tử đồng tốt xấu cũng là chủ tử, có huyết thống quan hệ cái loại này, tại hầu phủ hắn lại cái gì đều không là.

Thế là ngày càng chậm trễ ăn ở, cùng với một hồi phong hàn, khiến thân thể vốn là không tốt mục tử đồng triệt để bệnh oai, cuối cùng tại một gian tiểu viện bên trong ho ra máu mà chết ......

*

" A ~ !"

Mục tử đồng từ trong ác mộng tỉnh lại, rồi mới ngốc ngốc nhìn chung quanh phòng bố trí.

Quen thuộc tranh chữ bài trí, cơ hồ là lập tức nói cho chính hắn đã đổi vị trí.

" Chuyện gì vậy? Ta không phải ...... Đã chết sao?" Mục tử đồng kinh ngạc mở to hai mắt, mờ mịt nhìn quanh bốn phía. Không có sai, này rõ ràng là hắn trụ Thập Tứ năm tiểu viện, tại Mục gia tiểu viện ! hắn giãy dụa phi y đứng dậy, ngoài cửa, quả nhiên là khiến hắn quen thuộc lại xa lạ cảnh sắc.

Yêu nghiệt dưỡng thành hệ thốngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ