☆,verse 35 nơi nào phó tương tư
Đối với thái tử điện hạ đến phóng, có thể nói, mục tử đồng là phi thường kinh ngạc . Chung quy vô luận từ nào góc độ xem, hắn đều cùng vị này một người dưới vạn nhân trên thái tử không có qua bất cứ giao tế. Liền là hắn lại như thế nào đơn thuần, cũng sẽ không cho rằng tới một mức độ nào đó đem Thanh Thành bức ra kinh thành xa phó biên quan thái tử là nhất khang hảo ý.
Bất quá rõ ràng, vị này bái thiếp nhưng cũng là không thể tùy tùy tiện tiện liền kiều điệu . Đối mặt quản gia đưa lên đến bái thiếp, mục tử đồng lại trầm tư một lát hậu gật đầu đáp ứng. Một lát hậu quản gia quay lại đến báo, chỉ nói, thái tử đã đến. Mục tử đồng cả kinh, trong lòng càng là kinh ngạc, ngoài miệng phân phó "Mau mời", phía trên lại không gặp một chút vui sướng sắc.
Nói thật ra , mục tử đồng đối với này vị thái tử điện hạ cũng không ôm có cái gì ác ý, chung quy thật muốn luận đứng lên, quả nhiên là liên một câu cũng chưa từng nói qua , đương nhiên, liền tính là tam triều hồi môn khi đó, thái tử mà nói tuy nói có chút xen vào việc của người khác chi ngại, nhưng là không có khiến hắn quá mức chú ý. Là lấy hiện nay tuy nói có chút sờ không đầu não, lại cũng bất quá là tươi cười thản nhiên nghênh lên đi, không nịnh nọt cũng không xa cách mà thôi.
Thiên gia nhân trải qua mấy đại huyết thống cải tạo, này diện mạo cũng là vô cùng tốt . Huống chi thái tử đương như vậy nhiều năm trữ quân, cũng là hoàng đế tay cầm tay chỉ bảo đi ra ngôi vị hoàng đế kế thừa cá nhân, liền tính năm gần đây Kim Tự Tháp trên đỉnh phụ tử lưỡng có chút xó xỉnh lý chính kiến không hợp, đến cùng ở mặt ngoài cũng là có yêu hòa nhạc. Nếu nói thái tử không cái gì thủ đoạn, này cũng là không có khả năng . Mà mục tử đồng, nói đến cùng cũng là bị Thanh Thành bảo hộ phải hảo hảo thiếu niên, liền là kiếp trước vận mệnh nhiều suyễn, mệnh như thảo giới, cũng bất quá là giật mình một thân, kia vài tự câu tâm đấu giác thị thị phi phi, lại là nửa điểm không hiểu. Là lấy thái tử nếu muốn để người cảm giác tâm sinh hảo cảm, thật sự không còn gì đơn giản hơn.
Thế là không qua bao lâu, nguyên bản thản nhiên cười mục tử đồng liền đối với thái tử tâm sinh hảo cảm, tươi cười mạn vào đáy mắt, thái tử tuy nói là đông lạp tây xả , bất quá giảng cố sự lại rất thú vị, đối với bị chăn dê lớn lên không thấy qua bao nhiêu thư mục tử đồng mà nói, không thể tốt hơn. Cặp kia không có Lưu Hải che xinh đẹp phượng mắt bên trong, câu như là tranh thuỷ mặc dường như dịu dàng độ cong, lại rạng rỡ sinh huy, tươi đẹp động nhân. Bị này ánh mắt nhìn chăm chú cảm giác vô cùng tốt, hắn như là có ma lực bình thường, có thể tan rã sở hữu âm trầm cùng không ngờ.
Khả năng còn nói không hơn yêu, thế nhưng không thể phủ nhận, hảo nhan thái tử đối mục tử đồng là kinh diễm , thưởng thức , không có ác ý cũng không có ác cảm, cho nên đối với vu không thông đạo lý đối nhân xử thế, toàn dựa vào trực giác mục tử đồng mà nói, cũng là an toàn . Hắn thậm chí có thể cảm nhận được đến từ thái tử thiện ý [ tình yêu ], này khả năng mới là hắn có thể như thế mau nhận thái tử bắt chuyện nguyên do.