Thấy viết tôi không được hay cho lắm nên đổi thành nó. Vẫn là Trần Mỹ Thiên
2: Rắc Rối Ngày Đầu
Bây giờ, tụi nó đang đứng trước một căn nhà rất đẹp, dễ thương. Không lớn cũng không nhỏ. Có tất cả mười căn phòng. Vườn thì có một mảnh đất nhỏ trồng rau và có cả một gốc cây cổ thụ rất lớn. Có treo cả xích đu nữa!
- Chào mừng hai đứa đã đến với ngôi nhà nằm ở Vampire world của anh. Anh là Diệp Lâm, 25 tuổi. Chúng ta sẽ giúp đỡ nhau ha - anh nói
- Dạ vâng. Em là Lâm Bình Nhi, còn đây là Trần Mỹ Thiên - nhỏ nói
- Thôi, hai đứa vào nhà, anh dẫn hai đứa chọn phòng. Hai đứa muốn chung phòng hay riêng?
- Dạ chung đi ạ - nó nói
- Ừm , vậy đi theo anh!
Nó và nhỏ đi theo anh vào nhà. Nó rất là thích cái cách trang trí ở đây. rất là đẹp!
Vào tới phòng, nó càng thấy phong cách nơi đây càng hợp với nó.và Nhi . Căn phòng trang trí hầu như toàn là màu xanh bạc hà sữa. Cái giường tầng thì màu xanh dương nhạt . Bàn học có hai cái. Một là xanh ngọc, một là màu hồng. Tủ đồ cũng vậy.
Nó chọn cái giường ở trên vì nó có thể nhìn ra cửa sổ. Nhìn thấy mọi thứ. Nó bắt đầu cảm thấy thích nơi này!
- Hai đứa thay đồ đi. Rồi anh dắt hai đứa đi làm thủ tục nhập học - Lâm nói làm tâm trí đang chìm vào mơ mộng, suy nghĩ vẫn vơ của nó trở về hiện thực.
- À vâng. Mà tụi em học như thế nào ạ? - nó hỏi
- Tụi em sẽ học để làm một vampire chính hiệu. Còn về mặt phép thuật thì mỗi ngày anh sẽ dạy cho hai đứa một ít. Anh đi ra, chừng nào hai đứa xong rồi thì đi ra, anh dắt hai đứa đi - Lâm nói rồi.đi ra ngoài.
Lấy cái quần jeans rách và cái áo thun màu bạc hà, nó thay xong quay sang Nhi. Thấy nhỏ đã mặc xong cái đầm màu hồng phấn, trên đầu còn thắt một cái nơ nhỏ màu trắng, trông nhỏ rất dễ thương ( mint: ủa, trước giờ nó vẫn cute mà /. Thiên :muốn nói j thì kệ tui, lq j ts mấy ng / mint: teencode đồ / Thiên:... )
Nó và nhỏ đi ra phòng khách, khều vai Lâm, lần này, anh không dùng phép.để đưa tụi nó đến trường mà là dắt tụi nó đi bộ. Mục đích là để tụi nó nhớ được đường đến trường.
..
.
Ao...., bây giờ, Diệp Lâm đã đưa tụi nó đến trường ,đang đứng trước cái công, anh nói với bảo về vài câu rồi ông cho chúng nó vào.
Ngôi trường này thật là rộng a! Nó bao gồm có 3 dãy. A, B,C mỗi dãy thì có gần cả trăm lớp học. Phiá sân sau của trường thì có cả một vườn hoa đào, cánh hao rụng xuống, gió thổi bay, một màu hồng cả gốc sân.
Quay lại vấn đề chính đi các bạn :>
Tụi nó đã vô tới phòng hiệu trưởng rồi! Nó và Bình Nhi đang đứng ngoài cửa, nhịp chân theo điệu nhạc du dương trong tai phone. Còn Diệp Lâm thì đang đăng kí cho tụi nó vào học.Vì là học sinh mới vào trường, tụi nó được xếp vào học dãy C. Lại còn là học ở lớp dở nhất. Lớp 8C98 !
Đi nhận đồng phục xong, tụi nó về nhà, sắp xếp lại đồ đạc, cất vào tủ. Rồi ăn buổi tối do chính tay Diệp Lâm làm. Nói thật chứ, cậu nấu ăn ngon khong kém gì nhà hàng 5 sao.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tạm Drop] Ác Quỷ Gặp Tiểu Quỷ Con
VampirosKhó tả nhỉ? Thôi thì các bác vào đọc rồi sẽ biết