Chapter 7

44 4 4
                                    

This chapter is dedicated to this girl. katkat_stylinson I LOVE YOU AND I MISS YOU TOO 😂 I HOPE YOU ENJOY THIS CHAPTER!!!!

Chapter 7: Louis' PoV

"Please date me! I mean! Can I date you?" What? Wha-- is -- I can't understand--- what-- jsbshznak! What the actual f*vk?! Napatayo ako bigla sa sobrang gulat as in SOBRA!

"EXCUSE ME!?" napasigaw ako at napaupo dahil tinignan nya ako ng masama. Damn! He's scary! "I'm sorry, w-what did you s-say? Hindi ko kasi naintindihan yung sinabi mo o baka nabingi ako sa sinabi mo! Ano nga ulit yung sinabi mo?" Paulit ulit kong tanong sa kanya

"Will you shut up and listen to me?" Tanong nya na agad ko namang tinanguan "I'll explain" napayuko ako at hinintay syang mag salita. Woah! Kinakabahan naman ako! "Ayoko ko magpakasal ng maaga dahil bata pa ako, Louis" dug.dug. omg? Sinabi nya ulit yung name ko! What the f?! I'm gonna die! Rn! Wah! "Sa babaeng ayaw ko! And! Take note ex kong flirt na malandi na ewan! Maharot higad! Buwet sa buhay! ----- basta so? kailangan kita para magpanggap bilang boyfriend ko...

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Boyfriend ko

Gesh? tama ba ang rinig ko? Boyfriend nya? And! Hindi pa ako nag kaka-boyfriend! I mean! Wala pa akong karanasan sa pakikipag relasyon kasi nga 'study first' at sakit lang sa ulo yang mga yan akala mo naman kung sino, di sila kawalan! Bitter ba? Walang poreber! Pero isang Harry the hot and yummy Styles ang nagyayaya sa isang Louis Faggot Tomlinson! Can you believe that?! No?! I know right!

"But? Why me? There are a lot of people out there to be your boyfriend, FAKE boyfriend" enempasize ko na yang para dama nya! Bumuntong hininga sya at hinawakan ang mga balikat ko. Woah! Woah! Woah! Easy mate!

"Oo o hindi lang naman ang gusto kong marinig na sagot mo ang dami mong dada" sani nya. Anong gagawin ko? Oo o hindi? Narg! Kinakabahan naman ako. Naramdaman kong humigpit yung hawak nya sa balikat ko "oo o hindi!" Madiing sabi nya sa akin, anong gagawin ko? I'm torn! Char!

----

"Good Morning class" tumayo naman kami at binati sya ng Good morning kahit walang Good sa Morning ko ngayon araw "take a sit" umupo na ako at syempre ang magaling kong katabi ay wala ulit. Ewan ko ba kung saan yung nag pupupunta--- teka nga! Bakit ko ba sya pinapakielaman?!

"Mr.Tomlinson?!" nagising yung diwa ko ng marinig ko yung tawag ng teacher namin

"Ma'am?" Tanong ko habang tumatayo. Hindi ka kasi nakikinig Louis eh! Yan tuloy napapala mo!

"Are you listening?" Hala! Magsisinungaling ba ako o hindi? Sasabihin ko ba yung totoo?

"N-n-----"

Bam~

Biglang bumukas yung pinto at pumasok si Styles, hayy badtrip pa ata sya ha?

"Oh, good m----"

"Shut up" sabi ni Harry na malamig ang boses naupo na ako at sabay non ang pag upo nya rin sa tabi ko. Problema nito?

"W-what----"

"Just teach! Now!" Sabi ulit nya napaurong naman ako ng unti palayo sa kanya nakakatakot naman tong lalaking to! Nagturo na naman si ma'am at lahat kami hindi nakikinig mga pasimpleng daldalan sila mga mahihina ang boses at ako? Syempre good boy, syemore nakikinig ako KANINA dahil bigla ako hinila ni Harry at tinabi sa tabi nya, SA TABI NYA! Magkadikit ang balat namin and feeling ko may kuryenteng dumaloy sa katawan ko, damn what was that?

"Hey babe" biglang bumilis ang tibok ng pyso ko, why? Why? Shit! Shit! Why? Hindi ko sya pinansin aba malay ko bang ako yun? Malay nyo iba pala diba? Ayaw ko lang mag assume so yeah! Hayaan na lang

"Hey Lou"

Lou

Lou

Lou

Lou

Lou

Lou

Lou

Lou

Lou

Lou

Feeling ko hindi ako makahinga dahil sa tinawag nyang 'Lou' sa akin! Arg! Para akong kinikilig? At parang pag sya ang nagsabi nang pangalan ko parang special? Ano 'to!

"Yah okey?" Tanong nya agad naman akong tumango at medyo lumayo sa kanya mamaya sumabong ako eh! Sobrang init? At sobrang tagaktak ng pawis ko

"C'mon" sabi nya sabay hila sa akin palapit sa kanya at agad nyang inakbay ang kamay nya sa akin at hinalikan ang ulo ko

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

LOUIS TOMLINSON! DOUBLE DEAD!

**

SHEMS! SORRY KUNG SHORT UD LANG 'TO SORRY TALAGA, PROMISE BABAWI AKO NEXT TIME.

BYE.

I Love You And It's Killing Me ( Larry Stylinson Tagalog Version )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon