After 3 hours of training natapos rin kami actually sila lang alam ko na kasi ang lahat na techniques .
Pumunta na kami sa Arena ng gangster world kung saan gaganapin ang laban.
Bago kami pumasok ay nagsuot kami ng mask.
Saakin ay yung color Silver. Kay Krystal ay yung Gold. Kay Aveline naman ay Red. Margaux naman ay Purple. Kay Zaira ay Turq. And kay Nikki naman ay Pink.
Pag pasok namin maingay sa loob siguro may naglalaban well wala akong paki alam kaya nagpahangin muna ako sa labas.
*after 10 minutes*
Pumasok na ako kasi baka magsimula na.
"Ang dalawang grupong binubuo ng kababaihan na maglalaban laban ay ang SNSD at Mega Flex gang dalawang pinakamalakas na grupo." Announcer.
*clap clap clap*
"Ang unang maglalaban ay sina Bea ng GG at Flakes ng Mega Flex." Announcer.
*after 10 minutes*
"And the winner is Flakes!"
Walang kahirap hirap na natalo ni Flakes si Bea. Sa loob lamang ng sampung minuto. Sa pagkakaalam ko ay kalandian lang ang alam ng mga SNSD.
"Next is Joan ng SNSD and Aki ng MF."
Aki/Mar's POV
"Ohh c'mon hindi aki pumapatol sa mga bata kasi baka mabali ang mga buto niyan." sabi ni Joan.
"Ohh c'mon pumapatol ako sa matatanda. Pero sa kalagayan mo mukhang mahina kana baka atakihin ka ng rayuma mo." Ako
Halatang na pissed off siya hahaha.
*After 15 minutes*
"Waohh the winner is Aki!" Announcer.
Steph's POV
Good job Aki napikon mo si Joan.Then sumunod ay sina Yuki at Summer, Hailey at Raine, at Ericka and Nikki.
Pero ang nanalo ay kami. Walang kahirap hirap na tinalo nila ito.
Naagaw ang atensyon ng lahat ng umakyat si May ang leader ng GG.
" Good Evening everyone, may I have your atention please. I have something important thing to tell you that I'm surely you'll enjoy. I, May Cameron, Yasi, Jane and Sam, dare to challenge ICE the leader of the MF Gang. To fight us" May sabay tingin saakin. " And when you win you can wish whatever you want from us and same goes to us if we win."
I heard murmurings that I didn't consider as murmur 'coz I can hear it. Some says it's exciting because they don't see me fight. Yeah I don't fight because I only fight at a private arena. Some agree and said 'prove if you're called as the top 1 female strongest gang fighter.
"Are you accepting my challenge ICE!?" May.
I smirk and just nod and enter the Octagon.
"Ummm ICE what can you say to the GG Gang?" Announcer.
" YOU.DON'T.KNOW.ME." I say with full of warns.
I just smirk because i can see that they are nervous but they don't show it.
Krystal's POV
"They're DEAD!" Zaira.
"Umm Krys can you tell us what is Steph doing?" Margaux.
Nag nod lang ako at binasa ang mind ni Steph. Ako lang kasi ang pwedeng makapasok sa mind ni Steph.
* Mind Telepathy*
BINABASA MO ANG
Destined To Love You
FantasyStephanie " Steph" Kim ay isang babaeng nangarap magkaroon ng 'magic'. Pero nabago ang lahat ng dahil sa isang pangyayaring pinaniwalaan niyang totoo sa mahabang panahon at namuhay na may galit at lungkot sa kanyang puso. Siya ay naging isang gangst...