Ok? ~.^ school again =___= what's new?!
Ba't napaaga ako dito sa school? Ehhh hindi ko din po alam. AYY!! May bago pala ngayon!! Ang pagpasok ko ng maaga. Oo! Simula kinder hanggang ngayong high school nako. Walang palya. Lagi akong late. Seryoso, kunyare usapan 9:00 sure akong 10:00 nasa meeting place nako! at PROUD AKO DUN! kasi atleast pumupunta ko diba @.@ nasanay na nga yung mga kaibigan ko eh. >:( pagmay gala kami advance ng 1 hour yung sinasabi nila sakin. Kaso late padin talaga ako eh (_ _") wag na magtanong.
"Hi bie, aga wah." Bati ni Elaine, isa sa mga kaklase ko.
Dahil wala pa si yenyen si Elaine muna kasama ko. Ayoko naman ng loner nuh.
Ginagawa ko? Nangugulo sa mga kaklase kong ngayon palang ginagawa yung mga assignment namin. Bait no? Hula ko Gawain nyo din yun? HOHO ^0^
"psst psst! wixhart"
O///O wixhart?! anong kalokohan naman yun ? Sino nagsabi?! Sino pa ba nagpapamula sakin ng ganto >/////< ehh ako ba tinatawag nya?!!!
(,>>) lingon
lingon (<<,)
\(>0<)/ ako nga ata yung tinawag nyang ganun >///< Kasi malabong si Hanna eh tomboy yun malabo ding si Pau eh lalaki yun. Hindi naman siguro si Me-ann lagot sya sa boyfriend nun. waaah ako nga ata!! o si Elaine?
Tumingin ako sa kanya at tinuro yung sarili ko para makasiguro kung ako yung tinatawag nya
Tumango naman sya @.@ so ako nga? >///< waaaaaaaah!! heeeeaven .. May endearment sya sakin. Anebeyyy nakakaimbeyy HAHAH XD Ako na talaga! Haba ng hair ko. ehmeged haha.
ok move on =______=
"PROBLEMA MO?! ~.^"
Andun kasi sya sa harap nagsusulat eh. Banda dito ko sa likod. Kaya medyo pasigaw yung tanong ko sa kanya.
Nagsign naman sya na lumapit ako. Mukhang seryoso mukha eh. Pagbigyan.
Lumapit kami ni Elaine sa kanya. Sumama si Elaine kahit na ako lang yung tinatawag. >///< hihihi kinikilig talaga ko BWAHAHA napaka ganda mo Barbie kaw na!! bwahaha
Pagkalapit nagsign ulit sya na lumapit pa ng konti. Nakita ko naman si Kevin na ngingiti ngiti sa tabi nya. Hula ko may kalokohan nanaman tung binabalak.
"ano?!" masungit kong sabi. Aba syempre dapat hindi pahalatang kinikilig ako sa pagtawag nyang wixhart sakin nuh >0< no! Kahit naman crush na crush ko sya hindi pwedeng ako yung magmumukhang naghahabol sa kanya nuh. NO talaga as in NO. Babae ako kaya sya dapat ang gumawa nun.
"Ngayon kasi alam ko na yung pinagkaiba mo sa HALAMAN"
"huh? Ano? na tao ako tapos sya halaman? malamang naman" =_____= adik ata to. Malamang iba kami ng halaman!!
"Hindiii :/ basag trip to"
"ehh ano nga!"
"Kasi yung HALAMAN nakatanim sa PASO eh ikaw .
..
.
.
.
.
.
Nakatanim sa PUSO ko"
>////< ano bang kacornihan yuuuun.. Joke ba yun ? Tatawa na ba ko?! >0<
BINABASA MO ANG
PUSTAHAN TAYO! [short story]
Humor[COMPLETED] Pwede ba yun ng dahil lang sa pustahan at selos magkakaron na ng tinatawag nilang love? ~.^ weirdo men!! oh sya!! short story lang pu ito. I hope you enjoy it ^____^v