Continuation ~(*.~*) [Talo na >:(]

1.3K 53 14
                                    

A/N: Hindi pa pala to yung last chapter. May nadagdag kasi :) Comment nyo lang po ako kung gusto nyo pu magpadedicate ^____^ salamat sa lahat ng nagbabasa tsaka sa magbabasa palang ^__^ enjoy !!

-----------------------------------------------------------------

Tinatamad ako pumasok :3

Hamo na Barbie keri mo yan. ! Thursday na pala ngayon. 3 days nalang baka manalo nako sa pustahan. :( Nakukunsensya nako. Itigil ko na kaya to. Sorry Kurt sorry talaga T^T .. Babawi nalang ako. Oo tama! Kaylangan may gawin ako para maging masaya sya ngayon. Babawi ako!

"TAXIKEEEEEEEEEEL!!!" oo! kaylangan ko na pumasok. Late nanaman :3 pero hindi yun yung topic ngayon. Dapat may gawin ako para makabawi. 3 days nalang naman? Aaaw Nakakakonsensya pa din T^T

"Sasakay ka ineh?" ehhh? Si manong patawa. =___= Hindi po. Trip ko lang pu kayo sigawan tas gusto ko lang magkawayan tayo. Para happy happy.

Binigyan ko lang ng poker face si manong. =_____=

"Hehe to namang batang to di na mabiro. Aga aga nakabusangot yang mukha mo. Bawal ang sad . . " tinaas nya yung kamay tas binaba yung dalawang daliri nya na palasingsingan tsaka yung hinlalato sabay sabing "dapat happy"

 "Opo sasakay po ako. Baka mag look up ka pa jan manong eh."

*SCHOOL*

wooooooosh? Absent pa ata si Kurt wala sya dito sa room eh. Ang konti naman naming pumasok??

Si Spence? Ayun badtrip ata. Nakatulaley ehh. Hmm

Makikinig na nga lang ako kay maam.

After 1 hour 3 minutes and 4 seconds. .

zzzzzzzzzzzzZZZZZzzzz (_ _)

"Barbie gusto mo unan?" hmmmmm? Huh?

(o.-)

(-.o)

(-.-)

(*Q*) waaaaah wala na pala si maam =_____= Nakakahiya.

"Tulo laway ka pa uh" Sabi ni Spence.

Wutut mo >:/ di kaya ako naglalaway. Pag nakikita lang kita tsaka ngyayari yun. Wahaha =___= ala na corny na. Hahaha

Hinanap ko pa din si Kurt. Mukhang absent nga ata? Hamo na nga bukas na lang ako babawi.

"Spence ano next subject tsaka ang daming absent nuh?" Inaantok pa talaga ko. Napaka antukin ko naman ngayon. Di kaya buntis ako?

O_____________O

=________=

pwede ba Barbie =_____= pwede ba yun?! sariling sikap!? >0< asa naman akong may magtatangka sakin. Labo mo :3

"Tagal tagal mo ng pumapasok di mo parin kabisado schedule natin. Taka ka talaga. Nandun sila ngayon sa bahay nila gege. Nagcutting sila"

 mga abnormal talaga!! >o< peroooo? ~.^

"ano yung taka?"

"TAnga KA"

wow huh di man lang nag isip muna. =___= matulin dapat talaga? Dunong kasi eh >3< Di ko na sya pinansin tapos yumuko nalang ulit ako sa desk ko. Nakakatamad na araw. Wala din si yenyen. Ano ba nangyayari sa people ngayon.

PUSTAHAN TAYO! [short story]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon