Chapter 2

13 0 0
                                    

Andrea's POV

Pagkatapos naming kumain ay nag ring na ang bell *ring🔔🔔*

Di pa kami pumila ni Alisha kasi bumibili pa sya ng candy para saming mag kakaklase syempre dahil bf nya ko (best friend) saakin ung pinakamaraming candy🍬🍫 (oo na matakaw na ko inaamin ko na)..

Habang naglalakad kami papunta sa pila namin may nakasagi kay Alisha.....

And that person is Oliver nag mamadali kasi si Oliver ehhh.....I help Alisha to stand up and all of the candy that she was holding scatter and Oliver pick them up.....and so is Alisha...

I saw Alisha's cheeks .....halatang kinikilig ang ate ko 😁😁 "Cge na tama na ang kilig!!! Thank you Oliver for helping Alisha ahh.....cge na aakyat na kami...." "T-t-thank you Oliver" Alisha said....

I drag her upstairs and we went to our room.....

Oliver's POV
Hi I'm Oliver Cruz
I'm a 12 years old boy...yup mag hahighschool na ko sa enrolment.
I'm a dancer in our grade and in our church *insert the name of the church*.

Its about a week ago this girl (Alisha)...pumasok sya about a week ago after our first day.....she's grade 4 that year....transfer sya nun

Bago sya pumasok sa loob ng room nila nakita ko sya....I felt butterflies in my stomach....ang ganda nya tlga !!😍😍 kakaiba syang babae....di sya ung ordinariyong babae...

Kakaiba ang kagandahan nya....

I know masyado akong na huhumaling sa kagandahan nya....

Kurt called me (Kurt is my best friend since grade 1) he said "uyyy sino ba ung tinititigan mo?? *tumingin sya sa tinititigan ko* ahhh si Alisha pala ung tinititigan mo...."

"Kilala mo sya??"
"Hindi narinig ko lang kanina na Alisha name nya transfer raw sya eh" "ahh I need her to be my friend"
" bakit namn nandito na ko eh"

"sira kaba kurt gusto ko sya maging kaibigan kasi CRUSH KO SYA.."

"what!?!? That fast ?? Cge ako bahala gagawin ko lahat para maging magkaibigan kayo" "Thanks bro"



I'm Inlove With A Bitter Where stories live. Discover now