=================
Thư danh: đã đánh mất bánh bao ngược thành tra
Tác giả: phiến nhị đại
==================
☆, lục tổng bánh bao
Phúc lâm lam ngạn không thể nghi ngờ là bản thị nhất phú hào gia viên, thượng lưu xã hội tượng trưng mà. Một tòa tọa tư gia trang viên trình viên hình cung bàng sơn kéo, chính diện vọng thủy mà cư. Trong núi đại thụ nhiều loại hoa so le chằng chịt, xanh hoá kỳ tú lại tự nhiên. Duyên hà chi ngạn hoàn bị các loại sa hoa hưu nhàn tiêu khiển phương tiện, cung người giàu có môn tiêu khiển. Đã rời xa khu vực thành thị, lại đủ nhân khí.
Vãn tám giờ, toàn bộ phúc lâm lam ngạn lượng khởi ngọn đèn tại đại thụ trong lúc đó liên tiếp, giống tinh không. Một chiếc ngân bạch hào xe từ khí thế rộng rãi chính đại môn sử nhập, dọc theo đường cái bay vụt mà lên, tại giữa sườn núi vị trí hướng hữu được rồi hai ba phần chung, chuyển nhập một mảnh tư nhân trạch khu, đi qua nhà mình độc lập bảo an, đi tới một đống cung điện loại biệt thự trước.
Cửa đứng thẳng vị kia quần áo cùng kiểu tóc cũng đều cực kỳ nghiêm cẩn trung niên nữ sĩ vội vã nhắc tới cước bộ đón nhận đi, cửa xe mở, từ nội đi ra một người mặc bạch sắc sáo trang niên kỉ khinh nữ nhân, nàng khẽ cười một chút, đạo: "Hoàng mụ, không phải nói không dùng đến , nhà của chúng ta không thịnh hành những thứ này kiểu cũ quy củ."
Lời tuy như vậy, hoàng mụ vẫn là trước sau như một tiếp đi của nàng ngân sắc thủ bao, chỉ nói: "Tiểu thư khổ cực ."
Vị tiểu thư này, tất nhiên là này phiến người giàu có khu nghiệp chủ một trong: lục nguyên sân.
Tròn một ngày đêm chiếu cố lục công tác làm cho lục nguyên sân mặt mày gian khó nén một lũ bì thái, nàng dưới chân đồng sắc giày cao gót ước có thập ly mễ, này thân phái đoàn thập thành thập thuyết minh đương thời lưu hành nữ vương cùng ngự tỷ, vững vàng hướng đại môn khẩu đi đến song song, một bên hỏi: "Cục cưng thế nào ?"
Hoàng mụ đạo: "Tiểu thiếu gia rất tinh thần, mới vừa mới uống điểm nước sôi, lúc này lý mụ ôm ngoạn nhi đâu."
Lục nguyên sân khẽ gật đầu, nhắc tới cục cưng, uể oải trong lòng lướt qua một tia ấm áp, hiện tại, cái này hài tử hầu như là nàng dũng cảm đi xuống đi sở hữu động lực, của nàng toàn bộ thế giới .
Như thưòng lui tới như nhau, nàng mới vừa vào cửa, tiểu bảo bảo liền do lý mụ ôm xuất hiện tại của nàng trước mặt. Lục nguyên sân chỉ triều lý mụ gật đầu một cái, liền không gì sánh được thạo bão qua cái kia mặc vàng nhạt tiểu oa nhi, tại hắn cái trán hôn một cái.
"Ha hả, bảo bối, cô cô đã trở về."
"Nga, nga." Tiểu bảo bảo giàu to rồi một âm, như là biết tại đây một trên đời cùng hắn người thân nhất người đã trở về, vừa nãy còn ngơ ngác khuôn mặt nhỏ nhắn bỗng nhiên một liệt, lộ ra một thật to hồn nhiên dáng tươi cười, viên nộn tứ chi ba tại lục nguyên sân trên người. Lục nguyên sân nhất thời lộ ra phát ra từ nội tâm mỉm cười, nhịn không được đem mặt mình cọ tại tiểu bảo bảo trên mặt, hài lòng cười nói: "Ta tiểu phúc thực sự là thái khả ái rồi a, nhìn thấy cô cô sẽ nở nụ cười!"
BẠN ĐANG ĐỌC
175
Novela JuvenilTrời giáng việc vui! Diệp công nhân bị tổng tài đại nhân coi trọng làm nàng cháu trai dục nhi sư, từ nay về sau hỉ đại phổ bôn, cùng tổng tài đại nhân trở thành bích cư hàng xóm tốt bụng, bắt đầu rồi cùng nhau dưỡng dục bánh bao, ngọt ngào mật mật h...