Một chút ghen tuông

3.4K 159 14
                                    

@MinPPham à, oneshot này là quà dành cho bạn nha <3 Mong bạn ủng hộ mình dài dài nha ^o^


Vào một ngày đẹp trời :v:v:v:v:v:v

- Happy Birthday To You, Happy Birthday To You...

Mina òa khóc, một phần vì thấy xấu hổ do chưa xứng đáng cho tất cả, một phần vì xúc động.


Sana thấy vậy liền ôm chặt Mina, vỗ về con bé, cảm thấy vừa tội nghiệp vừa buồn cười. Nhưng nàng không biết được phía sau nàng là Yoda-ssi, mặt thì đỏ ửng lên, răng cắn chặt môi. But, nobody care, poor Tzuyu.

_____________________________________________________________


- Tzuyu?

- Hử? – Vậy thôi chứ tiếng đó chỉ phát ra nhỏ xíu từ cái cổ họng của Tzuyu.

- Em đói không?

- Không đói.

- Uống nước không?

- Không khát.

- Chơi game không?

- Không chán.

- Nóng không?

- Không nóng.

- Không vui à?

- Không phải.

- Yêu Sana-ssi không?

- Không...ế ế, có có – Tzuyu cuối mặt xuống

- Ưm, vậy thì tốt, Tzuyu của chị - Nói rồi Sana hôn lên trán cô bé

- Chị đi tắm nhé – Định bước ra thì có bàn tay nắm cô lại

- Sana-ssi, em có điều muốn hỏi.

- Seobang của em có điều gì thắc mắc? – Sana thấy vậy liền chui tọt vào lòng cô gái nhỏ hơn, nghịch đôi tai đang đỏ lên.

- Chị...chị còn thích em không? – Không nhìn thẳng vào mặt nhau.

- Ưm, để chị suy nghĩ đã, ưm... - Sana giả vờ

- Hôm nay chị hư đấy – Nói rồi Tzuyu đẩy môi của Sana, ép chặt vào môi mình, cắn nhẹ môi dưới để bắt ép Sana mở miệng ra, không nói không rằng cả hai đều toàn tâm toàn ý.

Khi đã hết oxi để thở thì Sana mới đẩy Tzuyu ra, bây giờ tình thế đã chuyển biến, gương mặt Tzuyu ngày càng soái khí, còn Sana thì ngại ngùng, chui rúc vào hõm cổ Yoda-ssi để tránh việc nhìn thẳng vào mắt người còn lại, tay thì nắm chặt cổ áo Yoda như trẻ con. Dù sao người ta vẫn là gái mới lớn, vẫn còn chưa mất nụ hôm đầu thì đã bị đứa con nít mới tí tuổi đầu cướp, vậy mà vẫn không được làm thế chủ động nữa chứ, vừa ức vừa ngại, vạn lần không muốn mặt đối mặt..

- Bám chắc thế, vẫn còn ngại à? – Tzuyu dùng tay vỗ lưng cho cô gái lớn hơn, vô cùng mắc cười trước sự ngại ngùng đáng yêu của nàng.

- Ứ, Yoda xấu xa – Nói rồi dùng tay đập bộp bộp vào vai con bé.

- Ai xấu xa trước hả? Ôm gái nhà người ta trước thanh thiên bạch nhật sao. – Tzuyu móc mỉa, tiển thể hôn nhẹ lên cái cổ trắng ngần đang câu dẫn trước mắt.

- Ah~ Em ghen sao? Ai cho động chạm vào đấy thế hả? – Vừa mới nụ hôn đầu đời thì lại bị Tzuyu chiếm thế thượng phong thì ai chẳng tức điên lên.

- Ừ, là em ghen – Tzuyu gật đầu bình thản, chẳng giống Jungyeon suốt ngày cứ né việc bị phát hiện mình ghen.

- Babo, Sana là của em mà – Sana nói nhỏ

- Em biết, nhưng em vẫn ghen.

- Tại sao?

- Vì em sợ người khác sẽ thích chị mất

- Miễn chị vẫn còn thích em là được, người ta chị không quan tâm – Sana thì thầm

- Mà em sợ Mina cướp chị sao? – Sana hỏi

- Ừ

- Đồ ngốc, em phải sợ chị thích Mina mới đúng.

- Chị dám...

- Chị giỡn tí mà, chị thích em nhất!!! – Nói rồi, Sana đặt lên má Tzuyu một tí son môi bằng phương tiện miệng.

- Em cũng vậy, Sana, vì thế đừng thân mật quá với ai nhé – Tzuyu nói thì thầm bên tai Sana.

- Chị biết rồi mà, mà em có muốn xem chị đốt nhà không?

- Đốt nhà???

- Qua bên phòng Mina đi rồi biết, nhẹ nhàng thôi, hình như họ quên khóa cửa đấy.

Nghe lời Sana, Tzuyu áp tai vào cánh cửa phòng Mina.

- Em có làm gì có lỗi đâu, chị phải hiểu là chị Sana tự ôm em mà

- Vậy sao em không đẩy em ấy ra?

- Chị à, ở đó không phải kí túc xá, vậy sao chị không chạy lại ôm em chứ...

Z@X#$%^@#@$%^%$#^@%@

Tzuyu bịt tai lại, tự nhủ rằng thật may mắn vì cả hai đứa đều bình tĩnh, không như hai còn người kìa, đứa nằm trên thì thiếu kiên nhẫn, đứa nằm dưới thì cực kì con nít, chẳng hiểu sao lại thành đôi. Thanh niên 17 tuổi lắc đầu ra vẻ hiểu đời...

- Bày đặt lắc đầu tỏ vẻ quá ha – Sana vừa đi lấy quần áo ra

Tzuyu chạy lại ôm eo người đẹp, thì thầm:

- Thật may mắn khi gặp được chị, Minatozaki Sana

- Vì sao?

- Vì nếu em gặp người khác thì sớm muộn gì cũng bị chị đốt sạch sàng sanh thôi.

- Hứ, không thích thì đây đi là được chứ gì ?

- Đâu được, phá như thế này thì phải tự tay dạy dỗ lại chứ

- Đâu ra cái...ưm ưm... bỏ chị ra – Sana bị bế lên, tay chân đạp loạng xạ, Tzuyu thì vẫn đứng yên, bình tĩnh xách Sana lên mà hôn cho một phát.    

____________________________________________________________________________

Các bạn đọc xong nhớ cho mình ý kiến cũng như couple mới nhé, chỉ trong Twice thôi nha :(( Vì Apink đang có 2Eun rồi ^^ Không chơi bầu Tzuyu và Sana tiếp nha, Tzuyu hoặc Sana với người khác thì được ^^

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 11, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(TzuyuxSana) Một chút ghen tuôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ