Kim Seok Jin và Kim Tae Hyung, hai kẻ không máu mủ ruột thịt lại giống nhau đến kì lạ. Ai cũng ngỡ hai kẻ ấy là anh em sinh đôi nhưng sự thật không phải vậy, thậm chí cả hai còn chẳng quen biết nhau cho đến khi vào cấp ba và đấy là còn chưa nhắc đến việc Kim Seok Jin lớn hơn Kim Tae Hyung ba tuổi. Đó là một điều kì lạ mà chẳng ai có thể giải thích được. Nhưng có lẽ đó cũng là lý do khiến hai kẻ xa lạ gặp nhau, quen nhau rồi ... yêu nhau. Và lại là một điều kì quái khác mà cũng không ai có thể giải thích được. Dường như tất cả mọi thứ liên quan đến Kim Seok Jin và Kim Tae Hyung đều quái đản, kì lạ và khó hiểu.
Rồi nhiều năm sau, khi mà trên gương mặt giống nhau đến kì quặc của Kim Seok Jin và Kim Tae Hyung đã xuất hiện những nếp nhăn, khi mà mái tóc cả hai đã bạc trắng, họ ngồi cạnh bên nhau, đầu tựa vào nhau, tay nắm chặt tay, nở một nụ cười nhẹ nhàng đón mặt trời lên. Giữa họ không còn chỉ là tình yêu, tình anh em, tình bạn mà đã trở thành sự gắn bó của gia đình, của người thân. Kim Seok Jin và Kim Tae Hyung, hai kẻ xa lạ mà lại giống nhau đến kì lạ, gặp nhau, quen nhau, yêu nhau và cùng nhau đi đến giây phút cuối cùng của cuộc đời con người. Kim Tae Hyung đã trở thành những gì đẹp nhất của cuộc đời Kim Seok Jin còn Kim Seok Jin đã trở thành vòng tay duy nhất mà Kim Tae Hyung cần mỗi khi đau khổ, mệt mỏi, vui vẻ, hạnh phúc.
Vì với họ, đối phương chính là mảnh ghép cuối cùng của trái tim họ.
________
Hà Nội, ngày 12 tháng 4 năm 2016
Muối Trắng
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllV] In The Mood For Love
Fanfiction.pairing: All x TaeHyung .genre: Fluff, Sweet, Romance .summary: Này, chúng ta yêu nhau đi? Ps: Tout pour toi, Kim Tae Hyung Bản quyền thuộc về tác giả. Không mang đi khi chưa có sự cho phép của tác giả.